Hunters ra mắt vào ngày 4 tháng 6

Không biết từ đâu, Zynga đã công bố ngày phát hành cho Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn, game bắn súng nhiều người chơi cạnh tranh góc nhìn thứ ba miễn phí cho người chơi. Được phát triển bởi NaturalMotion và BossAlien, trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 6 cho Nintendo Switch, iOS và Android, hiện đã có sẵn bản tải xuống trước. Hãy xem trailer mới nhất bên dưới.

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn thấy người chơi điều khiển một nhóm thợ săn tiền thưởng cạnh tranh trong Đấu trường. Mỗi loại thuộc một trong ba loại – Sát thương, Hỗ trợ và Xe tăng – với thành phần đội cân bằng cần thiết để thành công. Các giai đoạn bao gồm Làng Ewok trên Endor, Mos Espa Podrace trên Mos Espa, Tiền đồn Biển Dune trên Tattooine và Death Star Crossfire, một không gian giữa trận chiến tổng lực giữa Phiến quân và Đế chế.

Có bốn chế độ, từ Squad Brawl, trong đó đội đầu tiên đạt được 20 lần loại bỏ sẽ giành chiến thắng, đến Power Control, trong đó việc kiểm soát nhiều khu vực nhất trong thời gian dài nhất là chìa khóa. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn trong những tuần tới và xem trang web chính thức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *