Hãy đưa mặt trăng cho chúng tôi Dev KeokeN buộc phải sa thải toàn bộ đội

Cung cấp cho chúng tôi mặt trăng Cung cấp cho chúng tôi sao Hỏa nhà phát triển KeokeN Interactive đã thông báo họ sẽ sa thải toàn bộ đội ngũ của mình sau khi “kiệt sức [its] những lựa chọn khả thi”.

TRONG một thông điệp Đăng trên

Có lẽ, nhà phát triển đã ở đó để cố gắng tăng cường hỗ trợ xuất bản cho dự án mới của mình, nhưng điều đó dường như chưa thành hiện thực; KeokeN cho biết họ đã cạn kiệt các lựa chọn “xuất bản, làm việc cho thuê và hợp tác phát triển”.

KeokeN nổi tiếng với thể loại phiêu lưu khoa học viễn tưởng Cung cấp cho chúng tôi mặt trăng.

Bất chấp trở ngại này, KeokeN cho biết họ không nản lòng. Hai Deetmans nói rằng họ “bị đánh rất nặng, nhưng còn lâu mới bị đánh”.

Họ nói rằng họ có ý định xây dựng lại KeokeN “từng viên gạch” và tiếp tục di sản của studio, và để làm được điều đó, họ đang hướng tới người hâm mộ của mình và chuẩn bị một Kickstarter mới.

Phần thứ ba sắp tới trong Giao loạt, Đưa chúng tôi về nhàsẽ ra mắt trên Kickstarter “sớm”, theo KeokeN, đại diện cho “một bước nhỏ của KeokeN, một bước nhảy vọt khổng lồ cho việc đưa chúng ta về nhà”.

Vẫn còn phải xem liệu KeokeN có thể thu hút đủ sự quan tâm để cứu dự án hay không, nhưng hiện tại, có vẻ như nó sẽ không có được nhà xuất bản bên thứ ba.

Người chơi trèo tường trong Deliver Us Mars, một trò chơi KeokeN Interactive
Cung cấp cho chúng tôi sao Hỏa là trò chơi mới nhất của KeokeN.

Trò chơi đầu tiên của KeokeN Interactive là vào năm 2018 Cung cấp cho chúng tôi mặt trăngđược phát hành lần đầu tiên dưới dạng Hãy mang đến cho chúng tôi mặt trăng: Vận may vào tháng 9 năm đó.

Cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng đã chứng tỏ là một thành công đình đám, cuối cùng đã xuất hiện trên PlayStation 5 và Xbox Series X|S và truyền cảm hứng cho một Pháo đài bản đồ do chính KeokeN tạo ra.

Một sự theo dõi, Cung cấp cho chúng tôi sao Hỏađược phát hành vào tháng 2 năm ngoái, đã bị trì hoãn so với ngày phát hành ban đầu để KekeN hoàn thiện nó.

Cả hai trò chơi hiện có sẵn trên PC, PlayStation và Xbox. Hãy theo dõi để biết thêm tin tức về những gì KeokeN quyết định làm tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *