Hầm ngục bí ẩn Shiren the Wanderer của Đảo Serpentcoil cập nhật ghi chú bản vá 1.1.0

Bản cập nhật bao gồm Ngục tối Cây thiêng, Thử thách Dojo, v.v. Điều chỉnh số dư và các cải tiến khác cũng được bao gồm.

1. Hầm ngục Cây thiêng mới đầy thử thách
Cây thiêng, nằm ở thị trấn khởi đầu của Bãi biển Shukuba, nắm giữ những ngục tối khó khăn với những quy tắc đặc biệt. Chọn từ các chế độ khác nhau để có một cuộc phiêu lưu đầy thử thách hơn.

Có sẵn các chế độ khác nhau

  • Thử nghiệm thông thường: Chơi lại các ngục tối của trò chơi chính với các quy tắc tương tự đồng thời có thể thay đổi nhân vật mà bạn có thể chơi được. Đối với các ngục tối có trận đấu trùm ở cuối, giờ đây bạn có thể thách đấu lại chúng.
  • Thử thách thời gian: Chạy đua đến đích và cố gắng hoàn thành ngục tối trong thời gian ngắn nhất có thể.
  • Thử thách theo lượt: Làm chủ hiệu quả bằng cách hoàn thành ngục tối trong ít lượt nhất có thể.
  • Thử nghiệm đếm ngược: Mục tiêu là hoàn thành ngục tối với giới hạn thời gian cho mỗi lượt và toàn bộ ngục tối.
  • Thử thách thử thách: Đặt ra các giới hạn cá nhân của riêng bạn để thực sự thử thách bản thân, chẳng hạn như hoàn thành ngục tối mà không sử dụng một số vật phẩm nhất định hoặc gục ngã.

* Ngoài ra còn có chế độ thứ sáu bí ẩn.

2. Chơi bằng cách sử dụng “Kokatsu Shiren”
Giờ đây, hình dạng Kokatsu Shiren trong trò chơi chính có thể được chọn làm nhân vật có thể chơi được trong các thử nghiệm Cây thiêng. Trước đây, Kokatsu Shiren chỉ có thể được sử dụng trong ngục tối Cavern of Suiryu, nhưng giờ đây cũng sẽ có sẵn trong các ngục tối khác.

Dạng Kokatsu Shiren
Kokatsu và Shiren kết hợp thành một hình dạng mới với những kỹ năng mới. Mặc dù không thể trang bị bất cứ thứ gì, Kokatsu Shiren có thể tung ra các đòn tấn công đặc biệt bằng cách sử dụng Fullness.

*Dạng Kokatsu Shiren chỉ có thể được sử dụng trong các thử nghiệm Cây thiêng sau khi hoàn thành ngục tối Cavern of Suiryu.

3. Chế độ thử thách võ đường
Chế độ Thử thách Dojo đã được thêm vào Monster Dojo. Tận hưởng các giai đoạn nhỏ nơi bạn có thể tìm hiểu đặc điểm của từng quái vật.

*Chế độ Thử thách Dojo có thể được chơi sau khi hoàn thành Đảo Serpentcoil trong câu chuyện chính và sau khi Monster Dojo có sẵn.

4. Nhà kho mở rộng
Sức chứa của Kho lưu trữ vật phẩm, nơi bạn có thể gửi các vật phẩm và vũ khí tìm thấy trong ngục tối, sẽ mở rộng từ 180 vật phẩm lên 960 vật phẩm.

5. Đã thêm điều chỉnh số dư và các cải tiến khác

Bản cập nhật Shiren the Wanderer: The Mystery Dungeon of Serpentcoil Island phiên bản 1.1.0 hiện đã có trên Switch. Người chơi có thể mong đợi một bản cập nhật khác chứa nhiều cải tiến về nội dung và chức năng hơn vào mùa hè.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *