Giám đốc Starfield cho biết Bộ công cụ sáng tạo sẽ sớm nhận được thông tin mới, Hỗ trợ Mod bảng điều khiển vẫn sắp ra mắt

Có thể một số người cũng rất hào hứng với các lựa chọn đóng tàu mới hoặc bản đồ thành phố ở trường sao, vẫn luôn có câu hỏi về thời điểm hỗ trợ mod chính thức sẽ ra mắt. Đạo diễn Todd Howard đã xác nhận nó sẽ diễn ra trong năm nay, trước đó đã tuyên bố rằng game nhập vai khoa học viễn tưởng sẽ là “thiên đường của bùn”. Hóa ra, một số thông tin mới sẽ sớm được đưa ra.

Đang nói chuyện với Kinda Funny Games (bản chép lời qua GameSpot), Howard tiết lộ rằng Bộ công cụ sáng tạo của họ hiện đang có “một số người, một số người sáng tạo của chúng tôi dành cho trường sao. Bạn sẽ sớm nghe được một số thông tin về điều đó. Tôi không có ngày thông báo về bản phát hành đầy đủ, nhưng [it’s] thực sự, thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Giống như bùn của chúng tôi ngoài kia thật tuyệt vời.”

Bethesda cũng vẫn đang trên đà hỗ trợ các mod trên bảng điều khiển. “Chắc chắn rồi, 100%, vâng. Chúng tôi đã nhìn thấy [console mod support] trở thành một điều to lớn đối với Ngã ra ngoài Skyrim – điều đó chắc chắn quan trọng đối với chúng tôi. Chuyện về trường sao là chúng tôi gần như có thể tiếp thu những bài học đó [from previous games] và hãy xây dựng những thứ đó – ngay từ đầu – để có đôi chân dài.”

Mặc dù trường sao đã chứng kiến ​​số lượng người chơi giảm kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, nên có những kế hoạch lớn cho nó. Howard chào hàng rằng tựa game này đã nhận được “rất nhiều” DLC sau khi ra mắt với “các kích cỡ khác nhau”, với bản mở rộng trả phí đầu tiên, Không gian tan vỡ, ra mắt vào mùa thu này. Ngoài ra còn có kế hoạch cho các tùy chọn lối chơi mới và thậm chí cả “các chế độ hiển thị khác” trên bảng điều khiển.

trường sao có sẵn cho Xbox Series X/S và PC và có thể chơi được trên Game Pass. Hãy xem đánh giá của chúng tôi tại đây và theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *