Genso Manège nhận được bản phát hành tiếng Anh trên Switch ở phía tây

Hôm nay, PQube thông báo rằng họ đang bản địa hóa Genso Manège cho người hâm mộ ở phương Tây. Công ty đã không cung cấp một cửa sổ phát hành.

Genso Manège là một cuốn tiểu thuyết trực quan otome dành cho Công tắc được tạo ra bởi các Pháp sư. Ban đầu, nó đến Nhật Bản vào đầu năm 2020.

Một lễ hội lãng mạn được sản xuất đẹp mắt! Theo chân Emma khi cô chiến đấu để đánh thức lại sức mạnh ma thuật của mình nhằm hỗ trợ một dàn nhân vật độc đáo, tất cả đều bị mắc kẹt bên trong một công viên giải trí du hành ma thuật. Bị mất ký ức trong một tai nạn khi còn nhỏ, Emma phải khám phá lại quá khứ của mình thông qua tình yêu và tình bạn trong Otome giả tưởng đẹp như mơ tuyệt đẹp này.

Lấy bối cảnh tái hiện một cách kỳ diệu về nước Pháp, một cuốn tiểu thuyết hình ảnh Otome được chế tác đẹp mắt theo chân Emma, ​​​​mồ côi từ nhỏ, khi cô chiến đấu để khám phá những ký ức bị lãng quên của mình. Là một phù thủy bị mất sức mạnh khi còn trẻ và hiện đang sống một cuộc sống bình lặng, Emma được dẫn dắt bởi vật lưu niệm mà cha cô để lại và thấy mình bị cuốn theo sự xuất hiện của một công viên giải trí du lịch trong thị trấn.

Làm việc tại Rêve khi tháo gỡ những sợi dây rối rắm trong quá khứ bị lãng quên của mình, Emma tạo dựng mối quan hệ với các nhân viên của công viên giải trí. Một dàn nhân vật tuyệt vời; đạo diễn tài giỏi Hugo, nhân viên kế toán khắc kỷ Serge, nghệ sĩ biểu diễn Tsundere Crier, chú thỏ tốt bụng Lyon, thợ cơ khí ẩn dật Luciole và người bạn thời thơ ấu đặc biệt của Emma, ​​​​Arnaud. Mỗi nhân vật đều phải gánh chịu những thập giá của riêng mình, những câu chuyện bi kịch và khao khát đan xen với sự tuyệt vọng, Emma xây dựng mối quan hệ tình bạn sâu sắc hơn và có thể hơn thế nữa, khi cô nỗ lực giải phóng phép thuật của mình và sự tự do của họ.

Với tác phẩm nghệ thuật nhẹ nhàng tuyệt đẹp, tỏa ra sự ấm áp và lãng mạn, Genso Manège là một tác phẩm giả tưởng Otome đẹp như mơ với sức mạnh hình ảnh vượt trội gợi lên một câu chuyện buồn vui lẫn lộn khó quên.

Các tính năng chính

  • Sự lãng mạn ngoạn mục: 6 nam chính khác nhau sẽ cuốn hút bạn, theo dõi lộ trình nhân vật của họ và khám phá bí mật của họ.
  • Thị trấn thịnh vượng: gần biên giới Pháp, địa điểm giàu văn hóa này tạo nên bối cảnh cho một câu chuyện kỳ ​​diệu khó quên.
  • Thế giới Pastel rực rỡ: các nhân vật và tác phẩm nghệ thuật được chế tạo một cách chuyên nghiệp vẽ nên một bức tranh mơ mộng về sự lãng mạn và ma thuật, khiến đây trở thành một cuốn tiểu thuyết trực quan theo mọi nghĩa.
  • Trò chơi mini phép thuật: sử dụng Hệ thống Éveil, một cơ chế trò chơi thú vị, được lồng ghép vào câu chuyện để giúp bạn phục hồi khả năng phép thuật của Emma.
  • Nhân vật lồng tiếng: các nhân vật độc đáo trở nên sống động nhờ lồng tiếng tuyệt đẹp cho phép bạn trải nghiệm trực tiếp những tính cách khác nhau bị mắc kẹt trong Rêve.
  • Một câu chuyện khó quên: ngọt ngào và cảm động nhưng xen lẫn nỗi buồn, Genso Manège đã dệt nên một câu chuyện vừa hạnh phúc vừa buồn vui lẫn lộn.

Xem đoạn giới thiệu về Genso Manège bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *