Funko Fusion được công bố cho Switch

10:10 Tựa game sắp ra mắt Funko Fusion sẽ ra mắt vào ngày Công tắc, hãng phim đã xác nhận. Trò chơi dự kiến ​​​​vào ngày 13 tháng 9 năm 2024.

Funko Fusion là một trò chơi phiêu lưu hành động có nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bốn người có thể chơi cùng nhau trong chế độ nhiều người chơi.

Trải nghiệm những bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích của bạn hơn bao giờ hết trong Funko Fusion, một trò chơi phiêu lưu hành động 4 người tập hợp các nhân vật và thế giới mang tính biểu tượng từ Jurassic World, Back to the Future, The Umbrella Academy, The Thing, Child’s Play 2, Masters of the Universe và nhiều bom tấn khác trong Funko Pop! hình thức.

Funko Fusion có hàng tá nhân vật có thể chơi được trong Funko Pop! hình thành từ những câu chuyện nổi tiếng của NBCUniversal, tất cả đều được xây dựng một cách đáng yêu với những tính cách và khả năng độc đáo của riêng họ. Chơi với tối đa bốn người chơi và khám phá những thế giới đáng kinh ngạc từ những bộ phim và chương trình truyền hình mà bạn yêu thích.

Tất cả các nhân vật mà người hâm mộ yêu thích của bạn đều có thể chơi được trong trò chơi, kết hợp với nhau một cách vui nhộn và điên cuồng cho phép bạn thỏa sức tưởng tượng IP của mình. Tôn vinh các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích của bạn từ NBCUniversal, đồng thời trải nghiệm thế giới một cách chân thực và cũng được kết hợp, tất cả được nhìn qua lăng kính Funko với những điều bất ngờ ở mọi góc cạnh.

Tôn vinh các nhân vật mang tính biểu tượng mà bạn yêu thích và hợp tác với những người chơi khác để giải đố và chiến đấu theo cách của bạn thông qua các thế giới rộng lớn, hồi tưởng lại những khoảnh khắc sâu sắc từ các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn. Hãy đến với nhau và chia sẻ niềm đam mê của bạn trong những trải nghiệm thú vị, chân thực và đầy cá tính.

Funko Fusion giới thiệu tất cả các bộ phim và chương trình truyền hình NBCUniversal yêu thích của bạn được xem qua lăng kính Funko, lần đầu tiên mang lại niềm vui của Funko cho một trò chơi điện tử và có các yếu tố DNA thương hiệu Funko hơn bao giờ hết.

Hãy xem đoạn giới thiệu của Funko Fusion bên dưới.

Tiêu đề sẽ được bán dưới dạng vật lý và kỹ thuật số trên Switch. Bằng cách đặt hàng trước, người hâm mộ có thể có quyền truy cập vào DLC The Walking Dead Pack. Điều này bao gồm Rick Grimes (Thủ lĩnh) và Michonne (Du khách).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *