Dungeons of Hinterberg ra mắt vào ngày 18 tháng 7

Kể từ khi được công bố vào năm ngoái, Ngục tối của Hinterberg là một trò chơi được nhiều người để mắt tới. Lấy bối cảnh ở dãy Alps của Áo, nơi người chơi sẽ khám phá các hầm ngục ma thuật trong kỳ nghỉ ảo của họ, game nhập vai hành động này đã đưa ra một số lời hứa hấp dẫn và tại buổi giới thiệu ID @ Xbox gần đây của Microsoft, chúng tôi đã có một đoạn giới thiệu mới khác cho tựa game này.

Chủ yếu, Ngục tối của Hinterberg trailer mới nhất tập trung vào việc thể hiện sự đa dạng của Zeldanhư những câu đố mà người chơi sẽ gặp trong ngục tối và những khả năng bạn sẽ sử dụng khi cố gắng giải chúng và tiến xa hơn trong ngục tối. Trong khi đó, phong cách cel-shaded nổi bật của game nhập vai hành động này cũng tiếp tục được coi là một trong những điểm nổi bật của trò chơi. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Ngày phát hành cũng đã được công bố Ngục tối của Hinterberg. Trước đây đã đưa ra thời điểm Mùa hè năm 2024, nhà phát triển Microbird và nhà phát hành Curve Games hiện đã thông báo rằng trò chơi sẽ ra mắt cho Xbox Series X/S và PC vào ngày 18 tháng 7. Trò chơi cũng sẽ có sẵn thông qua Game Pass khi ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *