Doanh thu hàng ngày của Fallout Shelter tăng vọt lên 80.000 USD sau khi ra mắt chương trình truyền hình

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Với loạt phim truyền hình Fallout đang thu hút sự chú ý và chú ý của toàn ngành, dữ liệu từ công ty phân tích di động Sensor Tower cho thấy tác động của nó đối với trò chơi điện tử.

Được đối chiếu bởi Cấp phép lớp và được chia sẻ với GamesIndustry.bizdữ liệu cho thấy doanh thu hàng ngày của Fallout Shelter, phần ngoại truyện dành cho thiết bị di động, đã tăng từ hơn 20.000 USD vào ngày 10 tháng 4 năm 2024 (ngày chương trình ra mắt) lên 80.000 USD vào ngày 13 tháng 4.

Tương tự, số lượt tải xuống mỗi ngày đã tăng từ khoảng 20.000 lên hơn 60.000 trong vòng ba ngày. Trên thực tế, số lượt tải xuống hàng ngày đã tăng 20% ​​trong vòng 24 giờ kể từ khi chương trình ra mắt.

Đường liền nét biểu thị doanh thu của Fallout Shelter, trong khi đường chấm chấm biểu thị lượt tải xuống | Tín dụng hình ảnh: Tháp cảm biến

Chúng tôi cũng được biết Fallout Shelter đã vươn lên vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng trò chơi miễn phí hàng đầu trên iOS của Hoa Kỳ – vị trí cao nhất mà trò chơi nắm giữ kể từ tháng 6 năm 2018, khi Shelter được nâng cao nhận thức sau thông báo sẽ ra mắt trên PS4 và Switch .

Trong khi đó, trang web chị em Eurogamer của chúng tôi đã báo cáo rằng Fallout 4, Fallout 76 và Fallout: New Vegas đều chứng kiến ​​​​sự gia tăng đáng kể về số lượng người chơi đồng thời trên Steam.

Rachit Moti, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Layer, nói: “Loạt phim Fallout đã ra mắt với những đánh giá vô cùng tích cực và lượng người hâm mộ rất vui vẻ”. GamesIndustry.biz. “Mặc dù vẫn còn là những ngày đầu, nhưng chúng tôi đã thấy được tác động lên cách đón nhận trò chơi.

“Mặc dù Fallout Shelter đã tồn tại gần một thập kỷ, nhưng sự gia tăng mạnh mẽ này cho thấy tác động của thiết bị di động khi IP mở rộng sang các phương tiện mới như phim và TV… Không có gì đáng ngạc nhiên, hai trò chơi Fallout có các yếu tố dịch vụ trực tiếp – 76 và Shelter – đã cho thấy sức hút lớn nhất nhờ các hoạt động gắn liền với trang phục mới và nhân vật có liên quan đến chương trình.

“Điều quan trọng cần nhớ là bộ phim vẫn còn tương đối mới và chúng ta sẽ chỉ thấy tác động đầy đủ của việc chuyển thể này trong những tuần tới.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *