Đoạn giới thiệu cập nhật mùa hè của Palworld tiết lộ những người bạn, vũ khí và đảo mới

Pocketpair đang nỗ lực thêm PvP vào thế giới Palworld thông qua Đấu trường. Tuy nhiên, trong lúc này, nó đang chuẩn bị một bản cập nhật Mùa hè khá lớn. Trong đoạn giới thiệu mới được tiết lộ trong ID@Xbox Showcase, nhà phát triển đã tiết lộ hòn đảo mới, Pals và vũ khí có trong bản cập nhật. Kiểm tra nó dưới đây.

Bốn Người bạn mới đã được phát hiện – một con ếch có đai đen, một con đà điểu lai gà tây có khả năng thực hiện các cuộc tấn công trên Trái đất, một con khủng long ngớ ngẩn với chiếc mũ nấm và một nhà thần bí có thể bay lơ lửng trong không trung. Người chơi có những cách mới để chiến đấu với chúng, như súng phun lửa và súng trường tương lai. Hòn đảo mới dường như cũng được lấy cảm hứng từ Nhật Bản với cây hoa anh đào, cổng Torii và một ngôi đền truyền thống. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thấy rất nhiều loại nấm quá khổ.

Dựa trên thành tích của nó, đoạn giới thiệu này có lẽ chỉ đề cập đến một phần nội dung cập nhật. thế giới Palworld Bản cập nhật mùa hè không có ngày phát hành chính xác, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm chi tiết. Đối với bản cập nhật Arena, bao gồm các trận chiến 3v3 với Bạn bè của người chơi khác, sẽ ra mắt vào cuối năm nay.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *