Dark Fantasy Roguelike RPG ‘Loop Hero’ hiện đã có mặt trên thiết bị di động trên toàn thế giới thông qua Playdigious – TouchArcade

Game nhập vai roguelike giả tưởng đen tối Anh hùng vòng lặp () từ nhà phát triển Four Quarters và nhà xuất bản Devolver Digital hiện đã có mặt trên thiết bị di động trên toàn thế giới thông qua Playdigious dưới dạng bản phát hành miễn phí ngay từ đầu. Nó đã bắt đầu được tung ra trên toàn thế giới cách đây vài giờ nhưng hiện đã ra mắt trên cả iOS và Android. Tôi sẽ xem xét nó trong thời gian tới vì tôi mới bắt đầu chơi nó ngày hôm qua, nhưng bạn có thể đọc suy nghĩ của Shaun về cổng Switch tại đây, nơi anh ấy cho điểm 4,5/5. tôi đã sở hữu Anh hùng vòng lặp trên Steam và Switch một thời gian, và cuối cùng đã có cơ hội chơi nó ở đó gần đây để chuẩn bị cho phiên bản iOS. Hãy theo dõi bài đánh giá đầy đủ của tôi cũng như so sánh nó trên các nền tảng. Xem Anh hùng vòng lặp trailer ra mắt di động dưới đây:

Cho đến nay, Anh hùng vòng lặp có vẻ tuyệt vời trên iPhone và tôi rất mong được chơi nó trên iPad vào cuối ngày hôm nay. Trên iOS và Android, Anh hùng vòng lặp là bản phát hành miễn phí để bắt đầu với tính năng mở khóa một lần có giá 6,99 USD. Nếu bạn đặt hàng trước hoặc đăng ký trước, bạn có thể được giảm giá 10% trên giá mở khóa. Anh hùng vòng lặp bao gồm hỗ trợ lưu vào đám mây, thành tích của Game Center, giao diện được cải tiến cho thiết bị di động, tối ưu hóa iPhone 15 và hỗ trợ bộ điều khiển MFi. Phiên bản miễn phí sẽ cho phép bạn chơi chương đầu tiên. Nếu bạn muốn chơi nó ngay bây giờ, bạn có thể lấy Anh hùng vòng lặp trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Bạn đã chơi chưa Anh hùng vòng lặp trước đây hay bạn sẽ dùng thử nó trên thiết bị di động ngay hôm nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *