Chương trình giới thiệu Xbox tháng 6 được công bố, hoàn toàn không được trêu chọc trực tiếp

Xbox đã công bố kế hoạch giới thiệu mùa hè của mình và công ty cũng đang hé lộ về một buổi chiếu trực tiếp “bí ẩn” (đọc: khá rõ ràng) trong cùng ngày.

TRONG một bài đăng trên (trước đây là Twitter), Xbox đã thông báo sớm hôm nay rằng buổi giới thiệu mùa hè của họ sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương (tức là 1 giờ chiều theo giờ Miền Đông và 6 giờ chiều theo giờ BST).

Ngay sau chương trình đó, một “[REDACTED] Buổi thuyết trình trực tiếp” sẽ diễn ra và mặc dù tên của trò chơi cũng như nhà phát hành đã được đề cập nhưng khá dễ dàng để đoán xem chúng tôi đang làm gì.

Không cần phải là một nhà khoa học tên lửa mới có thể tìm ra điều này.

Hình ảnh mô tả một con sói màu cam cách điệu trên vật có vẻ là tờ đô la Mỹ. Màu sắc gợi nhớ mạnh mẽ đến Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops loạt phim phụ, tạo nên sự tin cậy cho những tin đồn rằng phần tiếp theo cuộc gọi của nhiệm vụ trò chơi sẽ Chiến tranh vùng Vịnh của Black Ops.

Ngoài ra, như được chỉ ra bởi Gematsu và một số người khác, những gì ít có thể thấy về logo của nhà xuất bản ở phía dưới bên phải của hình ảnh giới thiệu hoàn toàn phù hợp với logo của Activision.

Trong khi đó, Tom Warren của The Verge, trích dẫn “các nguồn quen thuộc với kế hoạch của công ty”, xác nhận rằng trò chơi sắp được tiết lộ thực sự là trò chơi lớn tiếp theo. cuộc gọi của nhiệm vụ trả góp.

Sẽ rất hợp lý nếu đây là những gì Microsoft đang chuẩn bị tiết lộ. Rốt cuộc, cuộc gọi của nhiệm vụ về mặt kỹ thuật hiện là tài sản của Microsoft, vì vậy buổi giới thiệu Xbox sẽ là nơi hoàn hảo để giới thiệu mục tiếp theo trong loạt trò chơi.

Những người lính bắn nhau khi nấp sau ô tô trong Call of Duty: Black Ops Cold War
Trận đấu cuối cùng trong Hoạt động đen tối series phụ là của năm 2020 Call of Duty: Black Ops Chiến tranh lạnh.

Tất nhiên, vẫn chưa có gì được tiết lộ chính thức nên chúng tôi không biết gì về tên dự kiến ​​của nó. Chiến tranh vùng Vịnh của Black Ops. Nó sẽ có một chiến dịch? Chúng tôi chỉ không biết.

Có vẻ như chúng ta sẽ phải theo dõi buổi giới thiệu Xbox để tìm hiểu. Bạn có thể làm như vậy vào Chủ nhật, ngày 9 tháng 6, lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương hoặc tương đương tại địa phương của bạn. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *