“Chúng tôi đang tập trung vào việc tìm cách tăng sản lượng của mình,” Todd Howard nói

Các game nhập vai của Bethesa thường mang lại những trải nghiệm tuyệt vời mà người chơi phải chơi hàng năm trời, và mặc dù phần lớn điều đó là do tuổi thọ tuyệt đối của chúng, nhưng điều đó cũng có thể là do các bản cài đặt mới trong các nhượng quyền thương mại đó chiếm quá nhiều thời gian. đã đến lúc phải ra ngoài. Ví dụ, Cuộn giấy già 6 chỉ được đưa vào sản xuất đầy đủ vào năm ngoái, với Skyrim sắp kỷ niệm 13 năm thành lập. Trong khi đó, mặc dù Ngã ra ngoài Thành công của chương trình truyền hình đã mang lại sự gia tăng đột ngột về doanh thu và mức độ tương tác cho Bethesda’s. Ngã ra ngoài trò chơi, ít nhất phải mất vài năm nữa mới có thể cài đặt dòng chính tiếp theo của loạt phim này.

Như bạn có thể tưởng tượng, Bethesda Game Studios cũng nhận thức sâu sắc về những khoảng trống lâu dài đó cũng như những người hâm mộ các thương hiệu đó và trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Kinda Funny Games, Todd Howard cho biết hãng phim đang tìm cách để có thể phát hành trò chơi ở mức thời gian phù hợp. tốc độ nhanh hơn.

Ông nói: “Việc này mất nhiều thời gian và vì vậy tôi nghĩ một trong những điều chúng tôi tập trung ở đây rõ ràng là đảm bảo chúng có chất lượng cao nhất, đồng thời tìm cách tăng sản lượng của chúng tôi,” ông nói (thông qua VGC) . “Bởi vì chúng ta cũng không muốn đợi lâu như vậy, phải không? Đó chưa bao giờ là kế hoạch của chúng tôi, nhưng chúng tôi muốn đảm bảo rằng mình làm đúng.”

Về chủ đề liệu Bethesda có thể làm việc với một đối tác bên ngoài để phát hành một Ngã ra ngoài phần ngoại truyện, tương tự như tựa game nổi tiếng năm 2010 của Obsidian Hậu quả: New VegasHoward chỉ nói: “Tôi có thể nói rằng chúng tôi luôn có những cuộc trò chuyện như vậy” trước khi tiếp tục nói về sự hợp tác của Bethesda với Amazon trên Ngã ra ngoài chương trình cũng như nội dung sắp tới cho Bụi phóng xạ 76.

Trong cuộc phỏng vấn, Howard dường như cũng gợi ý rằng Bethesda có hai thông tin không báo trước. Ngã ra ngoài các dự án đang thi công. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Điều thú vị là các báo cáo gần đây cũng tuyên bố rằng Microsoft đang tìm cách đẩy nhanh quá trình có được phiên bản tiếp theo. Ngã ra ngoài trò chơi ra khỏi cửa càng nhiều càng tốt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *