Chiến tranh lạnh Black Ops vào tháng 10 – Tin đồn

Microsoft đã thông báo rằng Xbox Games Showcase sẽ quay trở lại vào ngày 9 tháng 6 và với nhiều tựa game của bên thứ nhất mà công ty đang chuẩn bị cho năm 2024, có vẻ an toàn khi cho rằng đây sẽ là một buổi trình diễn đông đúc. Trên thực tế, theo The Verge, nhiều trò chơi sắp ra mắt của bên thứ nhất sẽ nhận được thông báo về ngày phát hành chính thức.

năm nay cuộc gọi của nhiệm vụ trò chơi được cho là sẽ là một trong số đó. Được cho là có tiêu đề Call of Duty: Chiến tranh vùng Vịnh của Black Ops và có một chiến dịch thế giới mở hoàn toàn, trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 10, theo tuyên bố. Ngoài ra, The Verge tuyên bố buổi giới thiệu cũng sẽ có màn trình diễn dành cho Cánh đồng sao mở rộng sắp tới, tan vỡ Không gian, sẽ ra mắt vào tháng 9. Giám đốc Todd Howard gần đây đã xác nhận việc mở rộng sẽ ra mắt vào mùa thu này.

Trình mô phỏng bay của Microsoft 2024, được công bố chính thức vào năm ngoái, cũng sẽ nhận được bản cập nhật cho buổi giới thiệu cùng với ngày ra mắt vào tháng 11. Báo cáo tuyên bố ngày ra mắt cũng sẽ được công bố cho được thừa nhận Indiana Jones và Vòng tròn vĩ đại. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Trong khi đó, nếu các báo cáo trước đó đáng tin cậy thì báo cáo tiếp theo Bánh răng chiến tranh trò chơi cũng sẽ được công bố tại Xbox Games Showcase.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *