Chi tiết nhiều người chơi Banana Rumble, trailer mới

Ngày 24 tháng 4: Siêu Khỉ Bóng: Banana Rumble đã trở lại với đoạn giới thiệu và thông tin chi tiết mới, lần này giới thiệu tính năng nhiều người chơi của trò chơi ở Chế độ Chiến đấu. Người chơi sẽ có thể tham gia vào các trận đấu trực tuyến với tối đa 16 đối thủ ở 5 chế độ chơi. Race, Banana Hunt, Ba-Boom, Goal Rush và Robot Smash đều có sẵn.

Bạn đã sẵn sàng chiến đấu theo cách của mình để trở thành quả chuối hàng đầu chưa? Hãy sẵn sàng khi SEGA tiết lộ những chi tiết đầu tiên về tình trạng hỗn loạn khỉ được tìm thấy trong Chế độ Chiến đấu của Banana Rumble!

Tại đây, tối đa hai người chơi cục bộ hoặc tối đa 16 người chơi trực tuyến có thể chơi cùng nhau khi họ chiến đấu theo cách của mình qua năm chế độ khác nhau. Ngoài ra, bất kể bạn tham gia vào môi trường nào, người chơi cũng có thể chọn có tối đa 15 bot (tổng cộng 16 người chơi) tham gia cùng họ trong cuộc chiến!

Loài

Chạy đua với những người chơi khác và đạt được mục tiêu trước họ nhưng hãy cẩn thận! Nếu bạn rơi khỏi sân khấu, bạn sẽ phải bắt đầu lại ở trạm kiểm soát cuối cùng mà bạn đã vượt qua. Mong đợi nhiều chướng ngại vật thú vị và hấp dẫn sẽ khiến người chơi phải luôn cảnh giác!

Săn chuối

Mục tiêu của Banana Hunt rất đơn giản – thu thập càng nhiều chuối càng tốt! Hãy để ý Đám Mây Chuối sẽ xuất hiện ngẫu nhiên và trút xuống rất nhiều Bó Chuối. Trong 30 giây cuối cùng của trận đấu, Thời gian sốt sẽ được kích hoạt và Những chùm chuối sẽ xuất hiện trên khắp màn chơi, vì vậy hãy cố gắng ghi thật nhiều điểm trước khi hết thời gian nhé!

Ba-BÙM

Truyền quả bom cho đối thủ của bạn và lăn thật xa! Nếu bạn không giữ bom vào cuối vòng, bạn sẽ được thưởng điểm. Ai có nhiều điểm nhất sau năm vòng sẽ thắng!

Mục tiêu vội vàng

Trong chế độ dựa trên đội này, mục tiêu của bạn là hoàn thành các mục tiêu để giành điểm, đồng thời làm việc cùng nhau để vượt qua đội đối phương. Khi kết thúc trận đấu, mỗi đội sẽ nhận được điểm cho mỗi bàn thắng phù hợp với màu sắc của đội mình, vì vậy đừng vội đếm số chuối của bạn nhé!

Robot đập phá

Tiêu diệt các bot! Hai đội thi đấu với nhau bằng cách đánh những con robot khổng lồ. Mức độ sát thương bạn gây ra tùy thuộc vào trọng lượng của nhân vật và tốc độ di chuyển của bạn. Đội có nhiều điểm nhất khi kết thúc trận đấu sẽ chiến thắng!

Trong mỗi chế độ này, người chơi cũng sẽ bắt gặp các hộp vật phẩm! Cuộn thành một và bạn sẽ được tặng một trong nhiều vật phẩm khác nhau. Chúng bao gồm vỏ chuối để khiến ai đó trượt chân, một cây gậy để hất đối thủ của bạn ra xa, một tên lửa bạn có thể phóng để làm nổ tung đối thủ và một quả bóng nặng sẽ làm chậm bất cứ ai nó chạm phải. Thậm chí còn có những vật phẩm dành riêng cho một số nhân vật nhất định, vì vậy hãy chú ý theo dõi!

Bên cạnh các tùy chọn cạnh tranh này, Chế độ Phiêu lưu của Super Monkey Ball Banana Rumble cho phép tối đa bốn người chơi lập nhóm để chơi hợp tác trực tuyến hoặc cục bộ, mang đến cho người chơi nhiều cách hơn nữa để cùng nhau tham gia cuộc vui!

Hãy xem đoạn giới thiệu nhiều người chơi của Super Monkey Ball: Banana Rumble Battle Mode bên dưới.

Super Monkey Ball: Banana Rumble ra mắt cho Switch vào ngày 25 tháng 6 năm 2024. Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, chúng tôi có thông tin chi tiết về Chế độ Phiêu lưu đây.

Ngày 29 tháng 4: Một đoạn giới thiệu khác đã xuất hiện, chúng tôi có bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *