Cập nhật “Phòng thí nghiệm” của Vampire Survivors Thêm giai đoạn thưởng mới, nhân vật và hơn thế nữa

cầu phao ma cà rồng sống sót đang chuẩn bị cho một số Ngược lại hợp tác DLC vào tuần tới, nhưng hiện tại, đã có bản cập nhật mới miễn phí. Phiên bản 1.10 “Laboratory” bổ sung thêm bảy Thành tích mới, Giai đoạn Thử thách mới, Giai đoạn Tiền thưởng mới và một nhân vật mới. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới để biết tất cả hoạt động.

Người chơi cũng có thể mong đợi một vũ khí mới (hoàn chỉnh với quá trình tiến hóa), vũ khí thụ động mới và khả năng tăng sức mạnh của Seal 3 mới. Giai đoạn Thử thách là Phòng thí nghiệm tiêu biểu, nơi “mọi thứ đang cố gắng giết bạn”. Đòn bẩy tô điểm cho sân khấu, một số kích hoạt “chủ yếu là tác động tích cực” dựa trên Vận may của bạn (có thể bao gồm cả đoàn tàu mới vượt qua các chướng ngại vật). Bạn cũng có thể có được vũ khí và vật phẩm bị động.

Giai đoạn Tiền thưởng, Carlo Cart, đáng chú ý hơn vì bạn đang ở trên xe của tôi và không thể ngừng di chuyển. Tuy nhiên, giảm tốc độ vẫn là một tùy chọn và mặc dù nó không cung cấp bất kỳ khả năng mở khóa nào nhưng đó là một trải nghiệm độc đáo.

ma cà rồng sống sót có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One, PC, Android, iOS và Nintendo Switch. Nó sẽ đến với PS4 và PS5 vào cuối năm nay.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *