Buổi giới thiệu trò chơi Xbox được công bố vào tháng 6, tiếp theo là lời chỉ đạo bí mật dành cho nhượng quyền thương mại được yêu thích

Xbox sẽ phát trực tiếp buổi giới thiệu trò chơi Xbox vào mùa hè này. Tương tự như Starfield Direct năm ngoái, sau buổi giới thiệu sẽ là phần đạo diễn đặc biệt “Đã được chỉnh sửa lại” sẽ đi sâu vào loạt phim được yêu thích. Về thời điểm, Buổi giới thiệu trò chơi Xbox sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ PT/1 giờ chiều theo giờ ET vào ngày 9 tháng 6, với buổi giới thiệu Redacted sẽ phát trực tiếp ngay sau đó.

“Giống như tính năng kép của chúng tôi năm ngoái với Starfield Direct, ngay sau Buổi giới thiệu, chúng tôi sẽ phát sóng phần đặc biệt đi sâu vào phần tiếp theo của loạt phim được yêu thích,” một bài đăng trên blog Xbox Wire cho biết. “Chúng tôi không thể nói nhiều nên hiện tại, chúng tôi sẽ gọi nó là Triển lãm trò chơi Xbox, sau đó là [REDACTED] đi thẳng. Đây cũng sẽ là buổi giới thiệu đầu tiên của chúng tôi giới thiệu các trò chơi từ danh mục studio của chúng tôi trên khắp Activision, Blizzard, Bethesda và Xbox Game Studios, bên cạnh các tựa game từ các đối tác bên thứ ba của chúng tôi.”

Và nói về Activision Blizzard, tôi đoán buổi giới thiệu đã được biên tập lại là về Call of Duty tiếp theo, dựa trên hình ảnh liên quan mà bạn có thể thấy trong bài đăng X (trước đây là Twitter) bên dưới:

Chúng tôi biết một Call of Duty khác sẽ ra mắt trong năm nay, tiếp nối Call of Duty: Modern Warfare III năm ngoái và logo đó trông rất quân sự. Tòa nhà Capitol đằng sau nó cũng làm tăng thêm phỏng đoán này, đặc biệt nếu Call of Duty tiếp theo nói về Chiến tranh vùng Vịnh, đó là điều mà những tin đồn mới nhất đang nói đến (với Treyarch, nhà phát triển dòng Black Ops, đã lên tiếng). Bất chấp điều đó, chúng tôi sẽ sớm tìm ra vì bài thuyết trình đó diễn ra sau Triển lãm trò chơi Xbox diễn ra trong vòng chưa đầy hai tháng vào ngày 9 tháng 6.

Buổi giới thiệu trò chơi Xbox này sẽ tiếp nối buổi phát trực tiếp của Lễ hội trò chơi mùa hè năm nay vào ngày 7 tháng 6 (và diễn ra trong những ngày chỉ dành cho truyền thông của SGF, nơi báo chí và những người có ảnh hưởng sẽ chơi nhiều trò chơi khác nhau tại chỗ ở Los Angeles, California, từ ngày 8 tháng 6 đến ngày 10 tháng 6) . Sau Xbox Games Showcase, Ubisoft sẽ tổ chức một sự kiện Ubisoft Forward khác vào ngày 10 tháng 6.


Bạn nghĩ phần trực tiếp được sắp xếp lại sẽ nói về trò chơi nào? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *