Bản mở rộng đầu tiên của Starfield, Shattered Space, sẽ phát hành vào mùa thu này

Theo đạo diễn Todd Howard, bản mở rộng đầu tiên của Starfield, Shattered Space, sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Ngoài ra, bản cập nhật mới cho Starfield sẽ ra mắt vào cuối tuần này sẽ mang lại những thay đổi đối với cơ chế đóng tàu và hơn thế nữa.

Howard tiết lộ điều này và nhiều điều khác về Starfield trong một cuộc phỏng vấn mới với hơi buồn cườiđó là nơi nhà sản xuất điều hành của Bethesda cũng thảo luận về Amazon Ngã ra ngoài chương trình truyền hình và loạt phim Fallout nói chung, theo báo cáo của kỷ nguyên Xbox. Về những gì mong đợi từ Shattered Space, Howard không nói nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi đã biết rằng nó sẽ mang đến nội dung câu chuyện, địa điểm, thiết bị mới và nhiều thứ khác cho Starfield.

Theo ghi nhận của kỷ nguyên XboxShattered Space sẽ miễn phí cho tất cả chủ sở hữu Starfield Deluxe Edition.

Đối với bản cập nhật sắp tới Starfield vào cuối tuần này, Howard cho biết nó sẽ tập trung vào việc đóng tàu. Điều này phù hợp với những gì nhóm Starfield đã chia sẻ vào năm ngoái trong kế hoạch năm 2024 cho trò chơi. Đây là những gì họ nói vào thời điểm đó: “Đối với những người yêu thích việc đóng tàu, chúng tôi cũng sẽ mở rộng khả năng tùy chỉnh tàu bằng cách trang trí tàu, các tùy chọn đóng tàu mới, v.v.”

Các bản cập nhật khác được lên kế hoạch cho năm 2024 bao gồm các cách đi lại mới, bản đồ thành phố, hỗ trợ mod, khả năng tiếp cận và các tùy chọn độ khó bổ sung, v.v.

Để biết thêm về trò chơi, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Starfield và sau đó đọc về việc Starfield tuyệt vời đến mức nào khi trở thành một trò chơi chơi từ xa. Sau đó, hãy xem câu chuyện này về việc Starfield giống một công viên giải trí khoa học viễn tưởng hơn là một cuộc phiêu lưu thế giới mở như thế nào.

[Source: Kinda Funny via XboxEra]


Bạn hy vọng thấy gì trong bản mở rộng Shattered Space? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *