White Dwarf #500 được Preview bởi Games Workshop

Nếu bạn đã quen thuộc với bất kỳ trò chơi chiến tranh trên bàn nào của Games Workshop thì bạn đã từng nghe nói đến Lùn trắng tạp chí. Ra mắt vào năm 1977, tạp chí đã cung cấp các bài viết về sở thích này, bao gồm các quy tắc tùy chọn cho các chế độ chơi và mô hình thu nhỏ khác nhau. Dành cho thời điểm quan trọng Lùn Trắng #500GW đang cho người hâm mộ xem trước các trang có kích thước khổng lồ của nó.

Các Lùn Trắng #500 Xem lén

Trong một bài đăng trên Warhammer-Community, Games Workshop cung cấp cái nhìn thoáng qua về những gì Lùn Trắng #500 nắm giữ. Đầu tiên, số báo quan trọng này sẽ dày 192 trang. Những trang đó sẽ không chỉ chứa những bài viết và đặc điểm giống nhau mà người hâm mộ biết và yêu thích mà còn chứa lịch sử chi tiết về lịch sử 47 năm của cuốn sách từ khi ra đời cho đến nay.

Đã đến lúc mang lại một tác phẩm kinh điển.

Những bài viết riêng lẻ đó cũng có kích thước lớn phù hợp. Điều này bao gồm Báo cáo Trận chiến của số này, Cuộc xâm lược Samarkis. Một chiến dịch lớn bắt đầu bằng Hành động lên máy bay, sau đó là Đội tiêu diệt hoạt động, sau đó kết thúc với 3.000 điểm khổng lồ Búa chiến 40.000 trận đánh.

Trở lại cho Lùn Trắng #500 là ‘đội Eavy Metal. Họ có lịch sử lâu đời trong việc giới thiệu các hướng dẫn chuyên sâu và trưng bày tranh, giúp làm cho các tác phẩm thu nhỏ của bạn trông đẹp nhất. Họ một lần nữa cung cấp dịch vụ của mình cho vấn đề này về cách tạo ra những bức tranh tầm sâu thu nhỏ đầy ấn tượng.

Ngoài ra, số này còn bao gồm các mẹo về cách vẽ một bức tranh thu nhỏ Grombrindel hoàn toàn mới, ngôi sao lùn trắng tiêu biểu từ Thời đại Warhammer của Sigmar. Các mẹo bao gồm hỗn hợp sơn đầy đủ và kỹ thuật từng bước. Đương nhiên, số báo này có các quy định về cách sử dụng Grombrindel trong các trò chơi của Thời đại Sigmar, Thế giới ngầm WarhammerWarcry.

Hội thảo trò chơi xác nhận Lùn Trắng #500 sẽ chứa các nhiệm vụ mới. Chúng bao gồm phần kết của câu chuyện Tale of Four Warlords cho Thời đại Sigmarvà một sứ mệnh mới cho Warhammer 40.000 giây Hành động lên máy bay, lên máy bay Napthis, nơi toàn bộ một nửa chiến trường xoay vòng.

Lùn Trắng #500 phát hành ngày 17 tháng 5. Bản sao hiện có sẵn để đặt hàng trước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *