Whiskers of Winter được công bố cho Switch

21 tháng 3: Tails of Iron sẽ có phần tiếp theo dưới dạng Tails of Iron 2: Whiskers of Winter. Trò chơi vừa được công bố sắp ra mắt Công tắc – mặc dù không có cửa sổ phát hành.

Tails of Iron 2: Whiskers of Winter là một game nhập vai hành động mới, trong đó người chơi sẽ vào vai Arlo, người thừa kế của Warden of the Wastes, khi họ phiêu lưu qua những vùng đất khắc nghiệt phía bắc, nơi sinh sống của những con thú khổng lồ và những tên cướp rách rưới. Mục tiêu cuối cùng là đánh bại một ác quỷ khát máu cổ xưa.

Ngay khi những chú Chuột phương Nam bắt đầu chắp nối cuộc sống của mình, sau cuộc chiến vĩ đại giữa Loài gặm nhấm và Ếch, một tà ác lâu đời và không thể diễn tả được khuấy động ở phương Bắc; đôi cánh đen như chết; răng nanh sắc như thép; và cơn khát máu chỉ có thể sánh ngang với cơn đói vô độ của họ… để trả thù.

Trong vai Arlo, người thừa kế trẻ tuổi của Warden of the Wastes, hành trình qua những vùng đất rộng lớn, bị tuyết tàn phá ở phương Bắc trong một nhiệm vụ hoành tráng nhằm vượt qua Dark Wings một lần và mãi mãi. Săn lùng những con thú khổng lồ. Đoàn kết các gia tộc khác nhau. Nâng cấp khu định cư của bạn. Và khám phá một bí mật khủng khiếp về máu và vương miện…

Thời của các anh hùng đã qua rồi. Vì Vương quốc cần một chiến binh; được rèn từ phương Bắc và lạnh như tuyết bao phủ vùng đất này. Một con chuột… được chạm khắc từ sắt. Và như vậy, một cái đuôi mới bắt đầu.

Được tường thuật đầy đủ bởi huyền thoại RPG, Doug Cockle, chuẩn bị dấn thân vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng xuyên qua các vương quốc phía bắc của Ratdom; một vùng đất rộng lớn, băng giá đang trên bờ vực của một cuộc chiến tranh tổng lực.

Truy lùng và đánh bại những con quái vật huyền thoại của vương quốc này, đồng thời được thưởng những tài nguyên quý hiếm để chế tạo những thiết bị có sức tàn phá khủng khiếp. Nhưng hãy cảnh giác, những sinh vật khổng lồ này sẽ không bị tiêu diệt nếu không chiến đấu… và sau đó là một số.

Vùng đất phía Bắc là một nơi nguy hiểm, vì vậy bạn sẽ cần phải thành thạo những trận chiến nhanh và đầy thử thách để có cơ hội sống sót. Né tránh các cuộc tấn công bằng một cú lăn né tránh, những đòn đỡ đòn trong tích tắc và thực hiện một loạt các pha hành quyết khủng khiếp.

Chế tạo kho vũ khí phong phú của riêng bạn gồm các loại vũ khí có thể nâng cấp, sẵn sàng chiến đấu khi bạn thấy phù hợp; tấn công nhanh bằng giáo, đánh xa bằng cung, hoặc tấn công bằng móng vuốt bằng chùy có sức đánh mạnh. Khả năng thay đổi, giành lợi thế chiến thuật với hàng loạt cạm bẫy mới, chết người…

Với tư cách là Người bảo vệ vùng đất hoang, việc bảo vệ vùng đất của bạn chỉ là một nửa trận chiến. Xây dựng và nâng cấp khu định cư của bạn bằng số vàng khó kiếm được để có quyền truy cập vào các vật phẩm mạnh hơn từ Lò rèn, những bữa ăn ngon hơn tại Nhà bếp, nhiều loại bẫy mạnh mẽ hơn từ cửa hàng và hơn thế nữa!

Các tính năng chính

– Khám phá một vương quốc rộng lớn và nguy hiểm, bị tuyết tàn phá
– Làm chủ những trận chiến tàn bạo như linh hồn, với những cú lăn né tránh, đòn đỡ đòn và những màn hành quyết khủng khiếp!
– Khám phá câu chuyện hấp dẫn, được thuật lại bởi huyền thoại Doug Cockle
– Vượt qua những trận đấu trùm man rợ chống lại các thủ lĩnh hung dữ của Dark Wings
– Săn lùng những con thú khổng lồ để lấy tài nguyên quý hiếm để chế tạo thiết bị tàn phá
– Tùy chỉnh phong cách tấn công của bạn với nhiều loại vũ khí có thể nâng cấp
– Cá nhân hóa diện mạo của bạn từ một bộ sưu tập đáng kể các bộ áo giáp đa dạng với các đặc tính độc quyền
– Gặp phải hàng loạt người bạn đồng hành tò mò giữa nhiều phe phái phương Bắc
– Xây dựng và nâng cấp khu định cư của riêng bạn, để mở khóa các công thức nấu ăn, bẫy mới và hơn thế nữa
– Hoàn thành các cuộc săn phụ để kiếm thêm vàng ở bên cạnh

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu đầu tiên của Tails of Iron 2: Whiskers of Winter bên dưới.

Ngày 29 tháng 4: Đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên hiện đã xuất hiện, chúng tôi có bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *