Uncle Chop’s Rocket Shop ra mắt vào tháng 11, trailer mới

Nhờ Kasedo Games và Beard Envy, chúng tôi sắp có thời điểm phát hành cuối cùng cho Cửa hàng tên lửa của chú Chop. Hôm nay hai bên đã thông báo rằng nó sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 11 năm 2024.

Uncle Chop’s Rocket Shop, một trò chơi mô phỏng sửa chữa tàu vũ trụ roguelite, đã được công bố trước đó vào tháng 8 năm ngoái. Trò chơi ban đầu có thời điểm ra mắt chung vào năm 2024.

Trên một trạm dịch vụ gắn liền với tiểu hành tinh trong một con đường không gian vắng người qua lại, Wilbur kiếm sống bằng nghề thợ cơ khí, sửa chữa nhiều tàu nhất có thể để trả khoản tiền thuê nhà ngày càng tăng cho ông chủ công ty của mình, chú Chop. Nơi mà hầu hết khách hàng của anh tìm thấy ý nghĩa trong những thú tiêu khiển như tôn thờ các vị thần không gian loạn trí, cho một lỗ đen có tri giác ăn những thứ tào lao ngẫu nhiên, đào bới không ngừng để tìm Kho báu™ hoặc bắt các nhân viên cửa hàng bánh rán làm nô lệ tinh thần, Wilbur sống một cuộc sống khiêm tốn hơn, sửa chữa những căn bệnh của thiên hà bị phá vỡ mô-đun tàu tại một thời điểm.

Bằng cách sử dụng nhiều công cụ, thiết bị chẩn đoán, bộ phận và thiết bị hội thảo, bạn sẽ sửa lỗi trong các mô-đun của tàu vũ trụ được tạo theo quy trình. Từ các công việc tiếp nhiên liệu đơn giản đến đại tu tổng thể, hãy sẵn sàng điên cuồng dò dẫm, cắt, nới lỏng, siết chặt, lấy và thả khi bạn cố gắng hoàn thành nhiều công việc nhất có thể trong mỗi giới hạn thời gian hàng ngày. Với rất nhiều loại tàu và mô-đun, bàn tay của bạn sẽ rất nhanh bị bẩn ở một số nơi thực sự khác thường.

Hãy thể hiện kiến ​​thức cơ bản của bạn bằng cách tham khảo các trang hướng dẫn để được hướng dẫn chẩn đoán và sửa lỗi trong mô-đun tàu vũ trụ cũng như vận hành các thiết bị trong xưởng. Và nếu khả năng đọc viết cơ bản không phải là khả năng của bạn thì ít nhất bạn cũng có những sơ đồ đẹp mắt để chiêm ngưỡng! Tất cả khóa đào tạo lắp ráp đồ nội thất IKEA của bạn đã dẫn đến thời điểm này.

Sử dụng bất cứ đồng xu khó kiếm được nào mà chú Chop không lấy của bạn, mở rộng xưởng của bạn và trang bị cho nó nhiều loại máy trạm. Từ các thiết bị công nghiệp đến bàn thờ bí truyền, những máy trạm này sẽ cho phép bạn sửa chữa những con tàu lớn hơn và sinh lợi nhiều hơn.

Tương tác với nhiều người kỳ quặc khác nhau khi bạn tham gia vào cả cách kể chuyện theo phong cách tuyển tập và câu chuyện bao quát, có nhiều kết thúc. Truyền thuyết là (*tham khảo ghi chú*) ‘sâu sắc, giàu có và tốt đẹp’, với các phe phái khác nhau mà bạn có thể chọn để lấy lòng – mỗi phe phái đều có những chương trình nghị sự ngớ ngẩn của riêng mình.

Các sự kiện tường thuật và ngẫu nhiên, các câu đố và nâng cấp ẩn, truyền thuyết bí mật – chúng tôi có tất cả những điều thú vị đó để đảm bảo mỗi ngày và quá trình chơi trò chơi sẽ có cảm giác khác biệt đáng kể so với ngày trước.

Việc đáp ứng các khoản thanh toán TIỀN THUÊ leo thang đó sẽ không dễ dàng, nhưng cố lên, nhà vô địch – một số nâng cấp trạm nhất định sẽ tiếp tục tồn tại trong suốt quá trình chơi trò chơi, khiến cuộc sống trở nên dễ chịu hơn một chút mỗi lần. Bạn cũng sẽ nhanh hơn và thông minh hơn khi làm nhiều việc hơn, vì vậy hãy tiếp tục làm việc đó!

Đoạn giới thiệu ngày phát hành Uncle Chop’s Rocket Shop mới được đính kèm bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *