Tổng hợp các ưu đãi tại Cửa hàng ứng dụng Tuần lễ Vàng 2024 – Final Fantasy Pixel Remasters, Wreckfest, SpongeBob, KOTOR, Paranormasight, v.v. – TouchArcade

Cũng giống như trên các nền tảng khác, Tuần lễ Vàng có một số đợt giảm giá đáng chú ý trên App Store dành cho các trò chơi trên iPhone và iPad. Ban đầu, tôi đã đăng về đợt giảm giá loạt SaGa, nhưng sau đó chúng tôi bắt đầu thấy Final Fantasy Pixel Remaster Trò chơi, KOTOR, cổng của HandyGames và nhiều cổng khác sẽ được giảm giá. Tôi đã tổng hợp danh sách các trò chơi đáng chú ý được giảm giá trên App Store cho iOS và iPadOS ngay bây giờ. Điều này có thể sẽ thay đổi một chút trong tuần và tôi sẽ cập nhật nó với bất kỳ giao dịch đáng chú ý nào mà tôi gặp. Hiện tại có rất nhiều trò chơi cao cấp của Square Enix đang được giảm giá nên phần lớn bài viết này giới thiệu sản phẩm của nhà xuất bản, nhưng tôi cũng sẽ nêu bật những trò chơi khác:

Danh sách đầy đủ của Sa Ga các game được giảm giá đến ngày 6/5 trên iOS và Android như sau:

Các trò chơi Square Enix khác được giảm giá bao gồm cả trò chơi cũ hơn Ảo tưởng cuối cùng cổng, Hồ sơ Valkyrievà nhiều hơn nữa dưới đây:

sự huyền bí

Một số trò chơi tiếp theo là những viên ngọc ẩn của Square Enix như tôi thích gọi chúng và cũng là trò chơi Apple Arcade trước đây Cuộc sống hàng ngày khác nhau:

Vụ án trăm năm ($19,99)
Tiếng nói của những lá bài: The Beasts of Burden ($8,99)
Tiếng nói của những lá bài: Cô gái bị bỏ rơi ($8,99)
Tiếng nói của các lá bài: Đảo Rồng gầm thét ($8,99)
hiện tượng huyền bí ($18,99)
Cuộc sống hàng ngày khác nhau ($11,99)
Diễn viên Phục hưng ($9,99)

Các trò chơi Mana được giảm giá dưới đây:

Ngoài các trò chơi của Square Enix, các trò chơi đáng chú ý sau đây được giảm giá từ nhiều nhà phát hành khác nhau, bao gồm HandyGames và hơn thế nữa:

Nếu bạn tìm thấy một thỏa thuận mà bạn cho rằng chúng tôi nên nêu bật, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần nhận xét. Hy vọng rằng điều này đã giúp bạn lấp đầy những khoảng trống trong bộ sưu tập Square Enix của mình và cũng tìm thấy thứ gì đó thú vị mà bạn chưa chơi nhưng đang được giảm giá. Cảm ơn vì đã đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *