Thoát khỏi Tarkov PvE Đến với tất cả chủ sở hữu EoD sau phản ứng dữ dội

Battlestate Games đã thông báo rằng họ sẽ tạo ra phiên bản mới Thoát khỏi Tarkov Chế độ PvE miễn phí cho tất cả chủ sở hữu phiên bản Edge of Darkness của trò chơi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng.

Tuần trước, Battlestate đã công bố Phiên bản chưa từng nghe của Thoát khỏi Tarkovsẽ bao gồm chế độ PvE mới dành riêng cho chủ sở hữu phiên bản đó.

Chủ sở hữu Phiên bản Edge of Darkness, trước đây được quảng cáo là bao gồm tất cả các DLC trong tương lai cho Thoát khỏi Tarkovcó thể hiểu được là rất khó chịu trước quyết định này, nhưng Battlestate khẳng định rằng chế độ PvE của nó là một “tính năng” của Phiên bản chưa nghe thấy và do đó không phải là DLC.

Battlestate Games dường như đã nhận ra sai lầm của mình về Thoát khỏi Tarkov.

Tuy nhiên, vào cuối tuần qua, Battlestate Games dường như đã nắm bắt được những gì cộng đồng của họ đang nói, quyết định rút lại các quyết định gây tranh cãi của mình về chế độ PvE mới trước tiên một phần và sau đó là toàn bộ.

Trong một bài đăng trên Reddit, COO Nikita Buyanov của Battlestate một lần nữa cố gắng biện minh cho việc đưa chế độ PvE vào Phiên bản chưa nghe bằng cách tuyên bố rằng đó “không phải là DLC…theo cách hiểu của chúng tôi”.

Ông tiếp tục nói rằng Battlestate không có đủ nguồn lực để hỗ trợ người chơi Edge of Darkness cho chế độ PvE cũng như người chơi Unheard Edition, vì chế độ này “nằm hoàn toàn trên một cơ sở hạ tầng mạng riêng biệt”.

Tuy nhiên, trong bài đăng đó, Buyanov cũng thông báo rằng chế độ PvE sẽ miễn phí cho chủ sở hữu Edge of Darkness, nhưng chỉ một lần duy nhất Thoát khỏi Tarkov ra mắt đầy đủ. Trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành chính thức 1.0.

Những người lính đeo vòng tay độc đáo trong Escape from Tarkov
Thoát khỏi TarkovÍt nhất thì phiên bản Unheard của nó đã không thành công lắm.

Bài đăng đó cũng bao gồm một thông báo rằng Tarkov người chơi sẽ được giảm giá 50% khi nâng cấp từ Edge of Darkness lên Phiên bản chưa nghe thấy, cũng như giảm giá 70% cho chủ sở hữu EoD khi “mua quyền truy cập sớm vào PvE”.

Tuy nhiên, sau sự phẫn nộ của người chơi về bài đăng này, Battlestate Games đã đưa ra một tuyên bố khác vào ngày hôm qua, Buyanov xin lỗi “rằng người hâm mộ và cộng đồng trò chơi nói chung đang trải qua những cảm giác này”.

Trong bài đăng mới, Buyanov và Battlestate nói rằng quyền truy cập PvE sẽ được cấp miễn phí cho chủ sở hữu EoD, mặc dù việc này sẽ được thực hiện “theo đợt” do vấn đề về dung lượng máy chủ nói trên.

Buyanov cũng nói rằng hỗ trợ mod cho chế độ PvE sẽ được thêm vào sau Tarkovđược phát hành và các đặc quyền mới được thêm vào phiên bản Edge of Darkness sẽ được “cân bằng”, trong khi tính năng phù hợp ưu tiên đã thêm trước đó vào phiên bản đó sẽ bị xóa.

Các Thoát khỏi Tarkov Tuy nhiên, cộng đồng có vẻ vẫn khá bất bình với Battlestate. Một người bình luận cho rằng lời xin lỗi của Buyanov là trống rỗng, trong khi một người khác kêu gọi tất cả phải trả giá Tarkov các tính năng hoàn toàn mang tính thẩm mỹ.

Không rõ liệu Battlestate có leo thang thêm nữa hay không, nhưng mối quan hệ giữa nó và Tarkov cộng đồng có thể sẽ vẫn băng giá trong một thời gian. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này khi chúng tôi nhận được nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *