Thành phố của bầy sói – Marco Rodrigues lộ diện trong Trailer mới

SNK đã phát hành trailer mới cho Fatal: Fury: Thành phố của bầy sói, thông báo bổ sung Marco Rodrigues vào danh sách (do Earl Baylon lồng tiếng bằng tiếng Anh và Kenichirou Matsuda bằng tiếng Nhật). Là một học viên của Kyokugen Karate, anh xuất hiện lần đầu vào năm Garou: Dấu ấn của bầy sói, vì vậy việc trả lại chỉ có ý nghĩa. Hãy xem một số động thái của anh ấy dưới đây.

Làm trợ lý hướng dẫn ở trường Kyokugen Karate, mọi chuyện không mấy suôn sẻ với Marco sau khi có những cá nhân lạ mặt đánh cắp bảng hiệu võ đường của anh. Cuối cùng, anh ấy biết về một giải đấu King of Fighters mới và bắt tay vào cuộc hành trình lấy lại tấm biển đồng thời thể hiện kỹ năng của mình.

Một số kỹ năng của Marco sẽ trông quen thuộc, từ nhiều cú đấm nhanh liên tiếp cho đến giải phóng Haou Shoukou Ken. Hệ thống REV mới cho phép người chơi xâu chuỗi các khả năng lại với nhau để tạo ra hiệu ứng tàn phá.

Cơn thịnh nộ chết người: Thành phố của bầy sói ra mắt vào đầu năm 2025, mặc dù SNK vẫn chưa công bố nền tảng. Hãy đến đây để xem một số chiến binh mới và trở lại khác hoặc vào đây để tìm hiểu thêm về các kỹ thuật quay trở lại khác (như Just Defense).


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *