Sự thăng thiên của lối chơi Metatron HD Remaster Switch

Trò chơi El Shaddai HD Remaster

El Shaddai: Sự thăng thiên của Metatron HD Remaster cuối cùng đã xuất hiện trên Switch vào tuần này và chúng tôi có lối chơi. Người hâm mộ có thể xem lại một số khoảnh khắc đầu tiên của tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba.

Chúng tôi có thông tin sau về nó thông qua danh sách eShop:

Bối cảnh nghệ thuật của El Shaddai nhằm mục đích cung cấp một thế giới giống như bức vẽ, thay đổi theo cách hữu cơ miễn là bạn tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình. Thế giới liên tục thay đổi theo những cách sáng tạo và đổi mới nhất, thậm chí có thể là hoài cổ.

Bạn sẽ chỉ có bốn nút: nhảy, tấn công, bảo vệ và cướp vũ khí. Nhưng cách tiến hành đơn giản này sâu sắc hơn người ta có thể mong đợi. Không cần hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn để tham gia trò chơi, nhưng nếu bất kỳ ai sẵn sàng tìm hiểu sâu hơn về cơ chế, trò chơi sẽ mang đến trải nghiệm hành động dựa trên thời gian sâu sắc, chính xác và bổ ích. Phương châm lối chơi của El Shaddai luôn là “dễ dàng nhưng sâu sắc”. Nhiều cơ chế của trò chơi như hệ thống tấn công-phòng thủ đã được tạo ra một cách cẩn thận để mang lại cảm giác trò chơi tốt nhất có thể.

Lần này chúng tôi đã triển khai hỗ trợ full HD, tối ưu hóa tải và tối ưu hóa nói chung. Ngoài ra, như một nội dung bổ sung, cuốn tiểu thuyết kết thúc “Biên niên sử mùa thu của Lucifer ở Ceta” và El Shaddai: Ascension of the Metatron ArtBook cũng được bao gồm.

Xem trò chơi El Shaddai: Ascension of the Metatron HD Remaster trên Switch bên dưới.

lối chơi

El Shaddai: Thăng thiên của Metatron HD Remaster hiện có sẵn trên Switch. Nó có hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Hàn, tiếng Trung (Giản thể) và tiếng Trung (Phồn thể).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *