Street Fighter 6 Akuma Fighter sẽ phát hành vào tháng tới

Capcom tiết lộ rằng Akuma, nhân vật phản diện Street Fighter nổi tiếng chịu ảnh hưởng của Satsui no Hado, sẽ gia nhập đội hình Street Fighter 6 vào ngày 22 tháng 5 năm 2024. Người chơi đã háo hức chờ đợi sự bổ sung của Akuma vào trò chơi và anh ấy được mong đợi sẽ đưa cuộc tìm kiếm sức mạnh và kỹ thuật chiến đấu mạnh mẽ của anh ấy vào trò chơi.

Sự xuất hiện của Akuma trong Street Fighter 6 cho thấy sự tập trung cao độ của anh vào sức mạnh. Diện mạo mới của anh ta bao gồm mái tóc màu xám và cơ bắp thậm chí còn mạnh mẽ hơn, cho thấy tác động của sức mạnh bóng tối lên cơ thể anh ta. Trong chế độ World Tour, người chơi sẽ đối đầu với anh ta với tư cách là Master trong màn Enma’s Hollow mới. Tuy nhiên, những người huấn luyện dưới sự chỉ đạo của Akuma cần cảnh giác với ảnh hưởng xấu xa của Satsui no Hado.

Chúng tôi không chắc liệu Satsui no Hado có phải là cơ chế trò chơi hay chỉ là một cái gật đầu với câu chuyện. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên để ý nếu đến gặp anh ấy để huấn luyện.

Trong khi Akuma giữ các chiêu thức thiết yếu của mình, chẳng hạn như quả cầu lửa (Gou Hadoken, Zanku Hadoken), cú đấm rồng (Gou Shoryuken) và cú đá xoáy (Tatsumaki Zanku-Kyaku), anh ấy đã giới thiệu một số chiến thuật mới. Phong trào Ashura Senku có điểm yếu nhưng có thể khắc phục được. bị lợi dụng một cách bất ngờ Oboro Throw. Các kỹ thuật mới của anh ấy, Ngọn lửa Adamant, một lực đẩy mạnh về phía trước và Demon Raid, một cuộc tấn công trên không với một số đòn tiếp theo, tăng thêm chiều sâu cho các lựa chọn chiến lược của anh ấy.

Akuma có nhiều chiêu thức mạnh mẽ theo ý mình. Chúng bao gồm các vụ nổ năng lượng như Messatsu Gohado và Tenma Gozanku và các cuộc tấn công tầm gần như Empyrean’s End. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng kỹ thuật ném Sip of Calamity. Shun Goku Satsu (Quỷ cuồng nộ) tàn khốc cũng trở lại dưới dạng Siêu nghệ thuật cấp 3, có thể truy cập được khi Akuma ở trạng thái Nghệ thuật quan trọng.

Ngoài việc phát hành Akuma, một bản vá cân bằng quan trọng cũng đang được triển khai để điều chỉnh lối chơi cho toàn bộ đội hình Street Fighter 6. Những người nắm giữ Ultimate Pass Năm 1 có thể mong đợi nhận được màn Enma’s Hollow mà không phải trả thêm phí, trong khi các trang phục bổ sung sẽ được cung cấp cho Akuma, Rashid, AKI và Ed, bao gồm cả diện mạo Super Street Fighter II Turbo cổ điển của Akuma.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *