Rotwood Patch hợp lý hóa hệ thống Loot, cải thiện một số bộ áo giáp

Mặc dù Klei Entertainment gỗ luân hồi ra mắt và nhận được một số lời khen ngợi trên Steam vào thứ Sáu tuần trước, nhưng kể từ đó nó đã rơi vào danh mục “Hỗn hợp”, chỉ có 69% đánh giá tích cực. Nhóm phát triển nhận thức được những lời chỉ trích xung quanh độ khó này và đã phát hành một bản vá vào ngày hôm qua để giảm bớt Frenzies và giảm sức mạnh một số kẻ thù. Nó cũng thêm một nhóm công khai để kết nối dễ dàng hơn với những người chơi khác.

Miếng vá hôm nay ít thịt hơn nhưng cũng đáng chú ý không kém. Nó hợp lý hóa chiến lợi phẩm, với mỗi ngục tối hiện cung cấp hai loại cùng với chiến lợi phẩm từ ông chủ. Bất kỳ chiến lợi phẩm nào người chơi đã kiếm được sẽ được tự động chuyển đổi để phù hợp với hệ thống mới. Nếu bạn không thấy sử dụng các bộ áo giáp như Gnarlic, Mothball và Gloop, thì giờ đây chúng đã tăng chất lượng cơ bản và chỉ số.

gỗ luân hồi có kế hoạch duy trì quyền truy cập sớm cho PC trong khoảng thời gian mà Klei thấy cần thiết (thường là một hoặc hai năm dựa trên các dự án trước đây của họ). Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.

Ghi chú bản vá Rotwood [605200]

Thay đổi

Hệ thống cướp bóc

  • Hợp lý hóa hệ thống chiến lợi phẩm để bạn có nhiều khả năng nhận được chiến lợi phẩm mà bạn đang tìm kiếm.
    – Mỗi ngục tối hiện có hai loại chiến lợi phẩm cộng với chiến lợi phẩm của trùm.
    – Những chiến lợi phẩm mà người chơi kiếm được sẽ được tự động chuyển đổi sang hệ thống mới.

Giáp

  • Tăng chất lượng và chỉ số cơ bản của bộ áo giáp Gnarlic, Mothball và Gloop để giúp người chơi sử dụng chúng hiệu quả hơn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *