Rotwood bổ sung tính năng mai mối nhóm công khai, điều chỉnh sự điên cuồng và kẻ thù bị xâm nhập

Rotwood của Klei Entertainment đã ra mắt quyền truy cập sớm vào thứ Sáu tuần trước và nhận được sự đón nhận khá nồng nhiệt, với hơn 200.000 người chơi. Tuy nhiên, có nhiều lời phàn nàn liên quan đến những khó khăn của nó (được gọi là kẻ thù) và một số kẻ thù nhất định. Vá [605165] đã phát trực tiếp gần đây để điều chỉnh những điều này nhưng cũng đã thêm nhóm Rotwood Public để người chơi kết hợp.

Nó cho phép kết hợp với những người chơi trong cùng khu vực và cấp độ tiến triển tương tự, giúp tìm đồng đội dễ dàng hơn. Đối với những thay đổi của Frenzy, Frenzy 1/2/3 tăng thời gian hồi chiêu để kẻ thù không thể tấn công ngay sau khi xuất hiện. Sự hung hãn của Rot và Imbued Rot trong Frenzy 2/3, cũng như số lượng Rot được Imbued tiềm ẩn trong mỗi lần chạm trán cũng đã giảm đi.

Imbued Rots cũng không còn khả năng kháng đòn đánh, trong khi Imbued Mossquito và Mossquito thông thường di chuyển chậm hơn. Kiểm tra các ghi chú vá đầy đủ dưới đây. Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều thử thách hơn, đừng lo lắng, vì cơ chế Frenzy sẽ được mở rộng trong các bản cập nhật trong tương lai.

gỗ luân hồi hiện có sẵn cho PC thông qua Steam Early Access. Mặc dù chưa rõ thời gian truy cập sớm nhưng nó có thể tồn tại trong một hoặc hai năm, tùy thuộc vào Klei.

Ghi chú bản vá Rotwood [605165]

Bổ sung

  • Đã thêm tính năng mai mối nhóm công khai mặc định
    – Việc chọn nhóm Rotwood Public sẽ kết hợp với bạn trận đấu hay nhất mà chúng tôi có thể tìm thấy, trước tiên là theo khu vực và sau đó là với một trò chơi có cấp độ tiến triển tương tự như bạn.

Thay đổi

Điều chỉnh điên cuồng

  • Frenzy 1/2/3: Tăng thời gian hồi chiêu ban đầu, để kẻ địch không tấn công nhanh sau khi xuất hiện
  • Frenzy 2/3: Giảm sự gây hấn bổ sung của Rot và Rot thấm nhuần
  • Frenzy 2/3: Giảm số lượng Đá thấm có thể có trong mỗi lần chạm trán
    – Thử thách trong Frenzies cao hơn thường tập trung vào việc quản lý việc liên tục bị áp đảo, đó không phải là cảm giác mà chúng tôi mong muốn khi chiến đấu. Đối với nhiều người chơi, điều này dẫn đến việc thả đám đông xung quanh phòng, thực hiện các cuộc tấn công đơn lẻ ở chỗ này chỗ kia. Chúng tôi đã giảm mức độ gây hấn để cho phép tương tác “cho và nhận” thú vị hơn với đám đông.
    – Trong các bản cập nhật trong tương lai, chúng tôi sẽ mở rộng cơ chế Frenzy dành cho những người chơi khao khát thử thách hơn.

Đá thấm

  • Loại bỏ khả năng kháng đòn đánh
  • Các kỹ năng hạ gục hoặc hạ gục của người chơi giờ đây có thể ảnh hưởng đến Rot được nhúng
  • Chúng tôi nhận thấy Imbued Rots mang lại nhiều thử thách hơn cho người chơi so với dự định của chúng tôi. Những thay đổi này làm cho chúng dễ quản lý hơn đáng kể.

Rêu thấm

  • Tăng thời gian hồi chiêu của đòn tấn công Sting
  • Giảm tốc độ di chuyển

rêu


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *