Quỹ trò chơi toàn cầu cung cấp cho các nhà phát triển từ các thị trường mới nổi lên tới 50.000 USD

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Các nhà tổ chức hội nghị Gamedev.World đã công bố một quỹ mới để hỗ trợ các nhà phát triển ở các vùng lãnh thổ mới nổi trên toàn cầu.

Ra mắt vào mùa hè này, Quỹ Trò chơi Toàn cầu sẽ cung cấp các khoản tài trợ cho các studio từ 5.000 đến 50.000 USD để hỗ trợ các trò chơi ở giai đoạn nguyên mẫu hoặc tiền sản xuất.

Sáng kiến ​​này được dẫn dắt bởi Rami Ismail và Myriame Lachapelle, những người hiện đã huy động được khoảng 1 triệu USD cho quỹ.

Quỹ này dành cho bất kỳ nhà phát triển nào “bên ngoài thế giới phương Tây”, với các nhà sản xuất trò chơi được mời giới thiệu tựa game của họ và truyền đạt tựa game của họ bằng tiếng Ả Rập, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Trung giản thể hoặc tiếng Bồ Đào Nha Brazil.

Ban tổ chức cũng đã hứa hẹn về một cơ cấu hoàn lại thân thiện với nhà phát triển, đưa ra ba phương pháp thu hồi chi phí. Thời hạn hoàn trả sẽ hết hạn sau ba năm kể từ khi danh hiệu liên quan được đưa ra và nếu chi phí chưa được hoàn lại thì mọi khoản nợ và điều kiện còn lại sẽ được miễn.

Ismail và Lachappelle cũng đang tìm kiếm các nhà xuất bản, nhà đầu tư và các đối tác khác để cộng tác nhằm tạo ra nhiều cơ hội tài trợ hơn trong tương lai cũng như hỗ trợ cố vấn cho các nhà phát triển nhận được tài trợ.

Nhóm nghiên cứu viết trên trang web của quỹ: “Giống như khả năng tiếp cận kiến ​​thức, nguồn tài trợ không được phân bổ công bằng trên khắp thế giới, giữa các ngôn ngữ và giữa các nền văn hóa”.

“Sống ở phương Tây, nói tiếng Anh và tạo ra các trò chơi dựa trên văn hóa và thần thoại phương Tây mang lại cho các nhà phát triển những lợi thế về cơ cấu trong việc thu hút nguồn tài trợ và đầu tư của nhà xuất bản.”

Nhóm nói thêm: “Bất kỳ nhà phát triển nào, ở bất cứ đâu và bằng bất kỳ ngôn ngữ nào, đều xứng đáng được tiếp cận với các cơ cấu tài trợ và cơ hội để tạo ra những trò chơi tuyệt vời. Với Quỹ Trò chơi Toàn cầu, Gamedev.World tiếp tục mở rộng sứ mệnh toàn cầu của mình là biến ngành công nghiệp trò chơi trở thành một ngành thực sự toàn cầu ngành công nghiệp.”

Gamedev.World là hội nghị trò chơi toàn cầu được bắt đầu vào năm 2019 bởi biểu tượng và nhà tư vấn indie Rami Ismail. Đây là một sự kiện chỉ diễn ra trực tuyến, nơi tất cả các cuộc nói chuyện được dịch sang nhiều ngôn ngữ để đề cập đến mọi thị trường trò chơi lớn và mới nổi trên thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *