Q-Games thông báo tất cả những gì bạn cần là trợ giúp cho Switch

Tất cả những gì bạn cần là sự giúp đỡ

Q-Games, studio nổi tiếng với dòng game PixelJunk, hôm nay đã công bố Tất cả những gì bạn cần là Trợ giúp. Trò chơi bắt đầu Công tắc đôi khi vào mùa thu này.

All You Need is Help là một trò chơi giải đố co-op hỗ trợ cả chế độ nhiều người chơi cục bộ và trực tuyến. Thông tin chi tiết được bao gồm trong phần tổng quan sau:

Được mang đến cho bạn bởi Q-Games, những người sáng tạo đằng sau các tác phẩm kinh điển như PixelJunk Monsters và PixelJunk Bắn súng, trò chơi hợp tác nhiều người chơi sáng tạo này giới thiệu một cách mới để chơi với bạn bè của bạn.

Đắm mình vào trò chơi giải đố co-op nhiều người chơi kỳ quặc, nơi những sinh vật hình khối mềm mại, đáng yêu hợp tác để đạt được mục tiêu của mình.

Những sinh vật này, mỗi sinh vật có hình dạng kỳ lạ, chen lấn với nhau để giúp nhau giải các câu đố.

Khi gặp khó khăn hãy hét lên “HELP!” và bạn bè chắc chắn sẽ đến giúp đỡ bạn. Với sức mạnh của mọi người, hãy biến tình bạn thành hình dạng bạn bè!

Các tính năng chính

  • Hợp tác nhiều người chơi: Làm việc theo nhóm là chìa khóa cho tất cả các cấp độ kỹ năng – Điều khiển đơn giản, trực quan của trò chơi có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể tham gia ngay. Bạn sẽ điều khiển những sinh vật có hình dạng khác nhau khi bạn vượt qua từng cấp độ để vượt qua các thử thách. Mặc dù những sinh vật này có thể di chuyển tự do nhưng chúng không thể xoay, đòi hỏi phải có tinh thần đồng đội để giải các câu đố. Tham gia lực lượng để vượt qua những trở ngại và cùng nhau đạt được mục tiêu của bạn!
  • Tận hưởng việc chơi trực tuyến với giọng nói độc đáo – Các điều khiển đơn giản cho phép các sinh vật thể hiện nhiều giọng nói khác nhau dựa trên tình huống của chúng. Bằng cách sử dụng tính năng giọng nói, bạn có thể tận hưởng những buổi chơi game sôi động với những người bạn ở xa như thể họ đang ở ngay cạnh bạn.
  • Chơi hợp tác, kết hợp cục bộ và trực tuyến – Cho dù bạn thích chơi cục bộ hay trực tuyến, trò chơi đều hỗ trợ bốn người chơi ở mọi cấu hình. Trò chơi tập trung vào sự hợp tác này được thiết kế để nhiều thế hệ cùng thưởng thức—từ trẻ em đến ông bà—làm cho nó trở nên hoàn hảo cho gia đình và bạn bè.

Hãy xem đoạn giới thiệu đầu tiên của Tất cả những gì bạn cần là Trợ giúp bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *