Những giấc mơ đến với Switch năm nay

Nhà phát triển Ocellus Services đã thông báo rằng tựa game phiêu lưu platformer The Smurfs: Dreams sẽ có mặt trên Switch. Ngày phát hành cụ thể chưa được cung cấp, nhưng người hâm mộ có thể mong đợi trò chơi sẽ ra mắt trong năm nay.

Dưới đây là thông tin tổng quan về trò chơi, được cung cấp bởi nhà phát hành Microids:

Về

Chuẩn bị tham gia vào một cuộc phiêu lưu platformer 3D hoành tráng sẽ đưa bạn vượt ra ngoài trí tưởng tượng điên rồ nhất của Xì Trum!

Đắm chìm trong những giấc mơ Smurfy

Bạn có bao giờ tự hỏi điều gì đang diễn ra trong tâm trí của một Xì Trum đang ngủ không? Bây giờ là cơ hội để bạn tìm hiểu! Khám phá một vũ trụ nơi những giấc mơ và ác mộng va chạm nhau, đồng thời giúp các Xì Trum yêu quý của chúng ta di chuyển qua các vương quốc đầy mê hoặc và đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của họ, Gargamel!

Giấc mơ thành hiện thực dành cho người hâm mộ platformer

Kêu gọi tất cả các game thủ! Cho dù bạn là một người hâm mộ Smurf cuồng nhiệt hay một game thủ dày dạn đang tìm kiếm cuộc phiêu lưu tiếp theo của mình, The Smurfs – Dreams” đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người! Với các tùy chọn chơi trò chơi solo hoặc co-op, những câu đố hóc búa và những thử thách thót tim, hãy sẵn sàng cho những giờ phút vui vẻ và phấn khích bất tận!

Cứu làng Xì Trum

Gargamel đã niệm phép độc ác lên bụi cây xương rồng, khiến các Xì Trum chìm vào giấc ngủ sâu! Nhiệm vụ của bạn là đánh thức tất cả trước khi kế hoạch xấu xa của Gargamel thành công! Bạn có thể cứu thế giới và khôi phục hòa bình cho Làng Xì Trum không?

Các tính năng chính

  • Trò chơi solo hoặc hợp tác – Lập nhóm với bạn bè để có trải nghiệm chơi game smurf-tastic!
  • Đi sâu vào những giấc mơ độc đáo – Khám phá các vương quốc đa dạng với những thử thách và bất ngờ riêng!
  • Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu sử thi – Hành trình qua bốn thế giới mộng mơ với 12 cấp độ và 16 cấp độ nhỏ để chinh phục!
  • Tùy chỉnh nhân vật của bạn – Thu thập các quả cầu ma thuật và mã thông báo trùm để mở khóa các tùy chọn tùy chỉnh thú vị và những điều bất ngờ!
  • Chỉ đạo nghệ thuật tuyệt đẹp – Đắm chìm trong một thế giới đầy màu sắc và huyền diệu phát triển khi bạn tiến bộ!

Chúng tôi cũng có đoạn giới thiệu teaser cho trò chơi:

Bản xem thử

The Smurfs: Dreams sẽ phát hành trên Switch vào năm 2024. Chúng tôi sẽ cho bạn biết khi nào ngày công bố được công bố.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *