Nền tảng giải đố Hand in Hand phát hành trên Switch vào tháng 5

Tay trong tay

MaxMedia và OverGamez hôm nay thông báo rằng họ sắp phát hành Hand on Hand cho Công tắc. Trò chơi sẽ sẵn sàng hoạt động vào ngày 11 tháng 5 năm 2024.

Hand in Hand, một game platform giải đố 2D có hỗ trợ co-op, cho phép người chơi điều khiển hai nhân vật cùng lúc và mục tiêu cuối cùng là đánh bại cái ác. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Hand in Hand là một game nền tảng giải đố chia đôi màn hình 2D đã chiếm được cảm tình của người chơi nhờ cơ chế chơi độc đáo và cách kể chuyện cảm động. Người chơi sẽ điều khiển hai nhân vật cùng một lúc, hướng dẫn họ đi qua một thế giới cổ tích, nơi họ phải chung tay vượt qua các chướng ngại vật và đánh bại cái ác. Trò chơi cung cấp cả chế độ chơi đơn và co-op cục bộ, mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho những nhà thám hiểm solo và những người muốn chia sẻ hành trình với bạn bè hoặc thành viên gia đình.

Các tính năng chính

  • Điều khiển nhân vật kép: Làm chủ lối chơi chia đôi màn hình sáng tạo, trong đó mỗi nhân vật hoạt động trong phần thế giới riêng của họ, nhưng hành động của họ lại ảnh hưởng lẫn nhau.
  • Chơi hợp tác: Thưởng thức trò chơi một mình hoặc với đối tác trong chế độ hợp tác địa phương, thúc đẩy sự hợp tác và trải nghiệm được chia sẻ.
  • Trận đấu trùm hoành tráng: Đối đầu với những kẻ thù đáng gờm đòi hỏi tinh thần đồng đội và chiến lược để chinh phục.
  • Một câu chuyện giàu cảm xúc: Bắt tay vào hành trình khám phá tầm quan trọng của các mối quan hệ và sự hỗ trợ lẫn nhau, với một câu chuyện gây được tiếng vang ở nhiều cấp độ.

Hãy xem đoạn giới thiệu của Hand in Hand bên dưới.

Chuyển đoạn giới thiệu

Tiêu đề sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop. Giá được đặt ở mức 12 đô la.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *