Massive Morrowind Mod Tamriel Rebuild chia sẻ lộ trình đầu tiên sau hơn hai năm

Tamriel được xây dựng lạimột chuyên ngành Ngày mai dự án mod nhằm mục đích thêm đất liền của tỉnh Morrowind vào trò chơi, đã phát hành lộ trình đầu tiên sau hơn hai năm.

Lộ trình là cái nhìn thu nhỏ đầu tiên mà chúng tôi có được Tamriel được xây dựng lại được phát triển kể từ tháng 12 năm 2021, mặc dù bản mod đã nhận được nhiều bản cập nhật tạm thời.

Trong lộ trình, Tamriel được xây dựng lạiCác nhà phát triển của trò chơi cung cấp cái mà họ gọi là “tổng quan cấp cao” về từng bản mở rộng sắp tới của trò chơi, một trong số đó là chủ đề của một bài đăng blog dài và chi tiết vào tháng 2 năm nay.

Các khu vực mới đang đến Tamriel được xây dựng lại sớm. Theo các nhà phát triển, thiết kế cấp độ của “Chef”.

Nắm Bắt Vận MệnhTrọng tâm của chúng tôi sẽ là bổ sung thêm dải đất giữa Hồ Andaram và rìa phía tây nam của Morrowind, giáp với Cyrodiil (vùng đất bạn khám phá ở Lãng quên) và Đầm lầy đen.

Bạn cũng sẽ có được một phần đáng kể vùng nông thôn trong bản mở rộng này, cũng như các nhiệm vụ mới cho “hầu hết mọi phe phái có thể tưởng tượng được”, bao gồm Nhà Redoran, Twin Lamps và một phe mới, tập đoàn tội phạm Ja-Natta.

Tamriel được xây dựng lạicác nhà phát triển của cũng cung cấp một cái nhìn về Bài hát độcmột sáng kiến ​​trong đó các nhà phát triển cải tiến các khu vực cũ hơn và ít “hấp dẫn” hơn trong bản mod. Bài hát độc sẽ làm lại khu vực Sundered Scar và sẽ là bản mở rộng “làm lại” thứ hai sau năm 2022 Than hồng của đế chế.

Chuyển sang nội dung mới, Sự giàu có vượt quá giới hạn sẽ là Tamriel được xây dựng lạisự mở rộng lớn tiếp theo của Nắm Bắt Vận Mệnhvà nó sẽ tập trung vào thành phố Kragenmoor, “thành phố bản địa được đế quốc hóa nhất của Morrowind”.

Thành phố Kragenmoor trong Morrowind mod Tamriel Rebuild
Kragenmoor đang trên đường đến Tamriel được xây dựng lại. Thiết kế thành phố bằng bùn “Nemon” và “Chef”.

Bạn cũng sẽ có thể khám phá Rừng Othreleth trong bản mở rộng này, bao gồm nhiều thị trấn và địa điểm ở Hlaalu. “Miền tây hoang dã của Shipal-Shin” cũng sẽ được đưa vào, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều khu vực để đi lang thang.

Sau những lần mở rộng này, khu vực House Redoran đầu tiên ở phía nam Quận Velothis sẽ là trọng tâm phát triển. Bản mở rộng này chưa có tên, nhưng nó sẽ trải dài đến nửa phía nam của vùng đất Redoran, bao gồm hai khu vực mới là Clambering Moor và Grey Meadows.

Ba (hoặc bốn, nếu bạn tính Bài hát độc) là những bản mở rộng đang được thực hiện tích cực ngay bây giờ, nhưng Tamriel được xây dựng lạiCác kế hoạch trong tương lai của nó bao gồm việc làm lại Mephalan Vales, vùng Julan-Shar và Great Valley, cùng nhiều hơn thế nữa.

Nếu bạn muốn biết thêm về Tamriel được xây dựng lạicủa kế hoạch, bạn có thể xem lộ trình đầy đủ tại đây. Nó đi sâu vào chi tiết hết sức ấn tượng về những gì sẽ xảy ra tiếp theo cho bản mod và là tài liệu cần phải đọc nếu bạn định tải xuống bản mod, bạn có thể làm điều này tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *