Lộ trình Tekken 8 được cập nhật dưới dạng nhân vật DLC thứ hai được tiết lộ

Tekken 8Hãng phim đã thông báo rằng nhân vật DLC thứ hai của trò chơi đã được tiết lộ và cô ấy sẽ tham gia trò chơi chiến đấu của Bandai Namco vào mùa hè này.

Lidia Sobieska, thủ tướng Ba Lan (trong vũ trụ của trò chơi, không phải ngoài đời thực), sẽ là chiến binh DLC thứ hai tham gia Tekken 8Đội hình của đội sau khi người hâm mộ yêu thích Eddy Gordo đã bắt đầu mùa giải vào đầu tháng này.

Hơi khó hiểu, Lidia được gọi là “Lidia Sobieski” trong bài đăng thông báo chính thức của Bandai Namco về DLC. Tôi cho rằng phiên bản “i” là lỗi, vì cô ấy là Lidia Sobieska trong Tekken 7vé mùa của.

Lidia Sobieska (hay “Sobieski”) là người thứ hai của bạn Tekken 8 Nhân vật DLC.

Tuy nhiên, không chỉ có Lidia. Nhiều thứ đang đến Tekken 8 sớm, bắt đầu với việc “điều chỉnh trận chiến” để cải thiện sự cân bằng của trò chơi, điều này sẽ được triển khai vào mùa xuân này.

Vào mùa hè, các bản cập nhật miễn phí sẽ mang đến một sân khấu mới dưới hình thức Khu nghỉ dưỡng ven biển, cũng như chế độ ảnh cho phép bạn chụp nhanh một số cảnh hoành tráng nhất của mình Tekken 8 khoảnh khắc.

Một “câu chuyện hoàn toàn mới” liên quan đến nhân vật DLC trước đó Eddy sẽ được ra mắt vào mùa thu và sau đó là các chế độ mới, như Ghost vs. Ghost và Online Practice, sẽ được giới thiệu vào trò chơi “vào một thời điểm sau”.

Bạn có thể xem đoạn giới thiệu về mọi thứ sắp diễn ra Tekken 8 trong tương lai gần đây.

Tekken 8 là, như bạn có thể đã đoán ra, phần chính thứ tám trong Tekken loạt.

Được phát hành vào tháng 1, trò chơi chứng kiến ​​sự trở lại của một số chiến binh được người hâm mộ yêu thích, bao gồm Nina Williams, Marshall Law và Paul Phoenix, cũng như các nhân vật mới như Azucena, người đam mê cà phê người Peru và đặc vụ người Pháp Victor Chevalier.

Bạn có thể lấy Tekken 8 ngay bây giờ trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series Hãy theo dõi để biết thêm về điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *