Hướng dẫn dự án Mugetsu Gravitas – Game thủ Droid

Bạn muốn mang lại một số lực hấp dẫn cho tình huống này? Vâng, đây có thể là hướng dẫn dành cho bạn. Hướng dẫn về Dự án Mugetsu Gravitas của chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về sự hồi sinh đặc biệt của Arrancar này.

Project Mugetsu là một trò chơi hành động Roblox dựa trên bộ truyện tranh và anime dài tập và rất nổi tiếng Bleach. Bạn có thể tham gia cùng Hollows hoặc Soul Reapers và quyết định số phận của thế giới linh hồn.

Bạn có thể lấy Project Mugetsu trên Roblox. Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng miễn phí, hãy xem mã Sea Destiny, mã Solarpunk Simulator và mã Murder Mystery 2 của chúng tôi.

Hướng dẫn dự án Mugetsu Gravitas

Ở đây chúng tôi thử xem xét tất cả các chủ đề mà bạn cần bắt đầu.

Giới thiệu về Gravitas

Tại thời điểm viết bài, Gravitas là một trong sáu phép biến đổi Phục sinh có sẵn trong Dự án Mugetsu.

Sự hồi sinh chỉ dành cho nhân vật Arrancar. Sau khi được mở khóa, nó có thể được triệu hồi bằng cách điền vào thước đo màu xanh của bạn, sau đó nhập “[call name]Gravitas” vào cửa sổ trò chuyện.

Tên gọi bao gồm: Awake, Bloom, Burst, Dance, Dash, Devour, Fly, Growl, Howl, Reap, Roar, Scatter và Sing.

Về khả năng

Giống như các dạng hồi sinh khác, Los Lobos mang theo một số khả năng đặc biệt. Chúng tôi đã liệt kê những điều này dưới đây.

Khả năng Z

  • Chuyển động đập trọng lực phá vỡ rào chắn.

Khả năng X

  • Ném một viên đạn trọng lực kéo các thực thể gần đó về phía nó, gây sát thương và choáng.

Khả năng C

  • Ném một viên đạn phát nổ nhiều lần.

Khả năng V

  • Chiếu một vụ nổ trọng lực phá vỡ rào chắn trước mặt người chơi.

Về Sự Phục Sinh

Bạn có thể mở khóa Resurrección của mình với tư cách là một nhân vật Arrancar bằng cách chiến đấu với Zanpakuto của bạn, giống như cách Shinigami sẽ mở khóa Bankai của họ. Tuy nhiên, không giống như Shinigami, bạn không cần phải thiền để chiến đấu.

Về dự án Mugetsu

Project Mugestu là một trải nghiệm trên nền tảng Roblox phổ biến. Đây là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh trong Vũ trụ Bleach. Bạn bắt đầu như một người đã chết, đừng lo lắng, cái chết thực sự chỉ là sự khởi đầu trong thế giới này. Bạn có thể chọn gia nhập Shinigami cao quý hoặc Arrancar đáng sợ. Sự lựa chọn là của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *