Guilty Gear Strive – Slayer ra mắt vào ngày 30 tháng 5 dành cho những người sở hữu Season Pass

Nhân vật DLC thứ tư và cuối cùng cho nỗ lực của Guilty Gear Season Pass 3 đã được tiết lộ và đúng như nhiều người nghi ngờ, đó là Slayer. Ma cà rồng đàng hoàng, thoải mái thậm chí còn ấn tượng hơn bao giờ hết và sẽ có sẵn cho những người sở hữu Season Pass vào ngày 30 tháng 5. Hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên của anh ấy bên dưới.

Slayer không tuân theo bất kỳ phong cách chiến đấu cụ thể nào nhưng cực kỳ nhanh nhẹn. Anh ta truyền năng lượng cho những cú đấm của mình để gây thêm sát thương, thậm chí có lúc cởi bỏ quần áo của mình và nhanh chóng thu hẹp khoảng cách. Anh ta cũng sẽ cắn đối thủ và uống máu của họ, điều này dường như khiến anh ta già đi (mặc dù đó có thể là một phần trong Overdrive của anh ta).

Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về khả năng và động thái của Slayer trong những tuần tới. Một màn chơi mới, Amber Fest With Kind Neighbors, cũng sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 5 dành cho những người sở hữu Season Pass (mặc dù nó cũng có thể mua độc lập). Mặc dù Slayer là nhân vật cuối cùng trong Season Pass 3, Arc System Works đã xác nhận rằng Season 4 đang được phát triển.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *