Goat Simulator 3 Gần như có Hitman & LA Noire DLC

Trò chơi hộp cát kỳ quặc Goat Simulator 3 sắp có được DLC mới lấy cảm hứng từ loạt trò chơi nổi tiếng Hitman và LA Noire. Dù các kế hoạch chưa bao giờ được thực hiện đầy đủ nhưng mới đây nhà phát triển Coffee Stain North đã chia sẻ chi tiết chuyên sâu về nội dung được đề xuất.

Như đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với IGN, các ý tưởng DLC ​​​​tiềm năng của studio đến từ các tình huống kẹt xe thường xuyên trong trò chơi nội bộ của studio, nơi studio phải động não và tạo ra các nguyên mẫu cho các khái niệm khác thường. DLC theo chủ đề Hitman được đề xuất, “Goat55,” nhằm mục đích biến Pilgor thành một sát thủ lén lút trong xã hội. Trong khái niệm này, người chơi sẽ cải trang, giấu xác và xâm nhập vào các khu vực để tiếp cận mục tiêu của mình, tất cả đều có sự vô lý đặc trưng của Goat Simulator. Ngoài ra, ý tưởng này còn bao gồm một tham chiếu vui nhộn đến Metal Gear Solid, có hình Metal Gear Rex khổng lồ.

“Viết một câu chuyện bí ẩn do ai thực hiện là một điều cực kỳ thú vị. Chúng tôi [even] đã thực hiện toàn bộ chuỗi thẩm vấn mà bạn thực sự có thể nghi ngờ… Tôi không nghĩ nó thành công nhưng ý tưởng là để thực hiện [those] nét mặt. Giống như mắt lồi ra, miệng há hốc. Đúng, chúng ta có thể đã có rất nhiều niềm vui với thứ đó.”

Giám đốc nghệ thuật, William Birgersson

DLC tiềm năng thứ hai là “Thám tử Pilgor”, một trải nghiệm bí ẩn giết người lấy cảm hứng từ LA Noire của Rockstar Games. Trong chế độ này, người chơi sẽ thấy Pilgor thẩm vấn các nghi phạm, với hình ảnh động trên khuôn mặt phản chiếu hệ thống thẩm vấn của LA Noire.

Bất chấp những ý tưởng DLC ​​thú vị này, họ đã không đưa nó vào Goat Simulator 3. Coffee Stain North cho biết trong quá trình phát triển, họ quyết định tập trung vào các khái niệm khác để phát hành đầy đủ. Cuộc phỏng vấn cũng đề cập đến thách thức trong việc cân bằng lượng nội dung với việc tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi hấp dẫn.

Mặc dù không có nhiều khả năng Goat55 hay Detective Pilgor sẽ được chuyển thể thành trò chơi thực sự, nhưng Coffee Stain North không hoàn toàn nói không. Công ty sẵn sàng mang lại những ý tưởng phổ biến này nếu người hâm mộ thực sự muốn chúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *