Game nhập vai phiêu lưu 2.5D Beyond Galaxyland được công bố cho Switch

Ngoài Galaxyland

Nhà phát hành United Label, cùng với nhà phát triển Sam Enright, đã công bố trò chơi mới Beyond Galaxyland của họ. Nó sẽ xuất hiện trên Công tắc sau đó vào năm 2025.

Beyond Galaxyland là một game nhập vai phiêu lưu 2.5D lấy bối cảnh giữa các vì sao. Chúng tôi có thêm thông tin chi tiết trong phần tổng quan sau:

Một lúc trước khi Trái đất bị hủy diệt bởi trận đại hồng thủy bởi một kẻ hủy diệt thiên thể vô danh của các thế giới chỉ được gọi là ‘The End’, học sinh trung học Doug bị đưa đến Galaxyland – một hệ mặt trời bình dị, giống như vườn thú gồm các hành tinh. Nhưng liệu cái gọi là thiên đường này có thực sự tốt như vẻ ngoài của nó? Khi Doug bắt tay vào một cuộc tìm kiếm thiên hà cùng với chú chuột lang thú cưng mang theo súng Boom Boom, một robot có tri giác tên là MartyBot và một loạt những người bạn đồng hành kỳ quặc không kém, trong một nỗ lực dũng cảm để khám phá sự thật đằng sau Galaxyland và bằng cách nào đó xóa bỏ ngày tận thế của anh ta. Trái đất.

Một trải nghiệm hoàn toàn mới về những cuộc phiêu lưu RPG được yêu thích ngày xưa, người chơi sẽ chơi pinball quanh nhiều hành tinh khác nhau, tăng vọt qua những khu rừng rậm rạp, thành phố được thắp sáng bằng đèn neon và sòng bạc điều khiển học, Beyond Galaxyland kết hợp giữa nền tảng cổ điển và giải câu đố, với một lượt hoạt động hấp dẫn- hệ thống chiến đấu dựa trên và các trận đấu trùm hoành tráng chống lại ‘kẻ bị truy nã gắt gao nhất’ của Vũ trụ.

Các tính năng chính

  • Chiến đấu theo lượt tích cực: Tham gia vào các trận chiến chiến lược theo lượt chống lại nhiều kẻ thù thiên hà, với lối chơi phòng thủ nhạy bén theo thời gian để giảm thiểu thiệt hại. Mỗi thành viên trong nhóm có nhiều khả năng riêng biệt tùy ý sử dụng, nhưng để có thêm lợi thế chiến thuật, hãy lén lút quét kẻ thù trước trận chiến để khám phá điểm mạnh và điểm yếu của chúng.
  • Khám phá liên hành tinh: Từ những chiếc máy bay bị bão tuyết quét qua của Arcos đến những khe núi rừng nhiệt đới ở Erros, những thành phố rực rỡ ánh đèn neon của Neo đến những cồn cát khô cằn của Xalm, khám phá một cụm vũ trụ gồm các thế giới độc đáo, mỗi thế giới có nhiệm vụ, câu đố môi trường riêng và các nhân vật ngoài thế giới này.
  • Một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng cổ điển: Một game nhập vai phiêu lưu 2.5D bán mở trong câu chuyện khoa học viễn tưởng về cá ngoài nước cổ điển bày tỏ lòng tôn kính đối với các bộ phim khoa học viễn tưởng và phiêu lưu thân thiện với gia đình. Câu chuyện của Beyond Galaxyland có tiếng cười, sự mất mát, sự nguy hiểm và tình bạn, tất cả đều được nhúng trong một lớp pixel rực rỡ rực rỡ.
  • Những trận đấu trùm hoành tráng: Gặp phải 25 tên trùm hoành tráng trong suốt nhiều chuyến du hành ngoài Trái đất, bao gồm những con rồng không gian khổng lồ, những bông hoa ăn thịt và sinh vật khổng lồ toàn năng Nexus Mind.
    Bắt giữ và tận dụng kẻ thù: Bắt thành công nhiều sinh vật kỳ lạ và tuyệt vời gặp phải trên các thế giới khác nhau, mỗi sinh vật sở hữu những khả năng độc quyền và sau đó giải phóng chúng trong sức nóng của trận chiến.

Enright cho biết hôm nay: “Tôi là một fan cuồng nhiệt của các game nhập vai theo lượt cổ điển từ giữa và cuối những năm 1990, và một số game yêu thích của tôi – chẳng hạn như Chrono Trigger và Final Fantasy VII – đã mang lại cho tôi nguồn cảm hứng vô giá khi phát triển. Ngoài Galaxyland. Tôi muốn tạo ra một trò chơi mang lại cảm giác điện ảnh độc đáo trong khi vẫn thuộc một thể loại quen thuộc. Tôi hy vọng khi game thủ chơi nó, họ sẽ đánh giá cao nhịp độ của Beyond Galaxyland thường có cảm giác gần với một bộ phim hơn là một trò chơi điện tử. Cuộc phiêu lưu của Doug, Boom Boom và MartyBot xuyên và ngoài Galaxyland là một câu chuyện rất riêng đối với tôi và tôi rất nóng lòng chờ đợi mọi người trải nghiệm câu chuyện giữa các thiên hà của họ!

Giám đốc điều hành United Labeo Darren Newnham nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được xuất bản dự án đam mê của Sam vào cuối năm nay và chia sẻ câu chuyện đáng kinh ngạc của Doug và Boom Boom với thế giới… nếu không phải là Vũ trụ. Anh ấy đã tạo ra một câu chuyện khoa học viễn tưởng hấp dẫn và gần gũi, vượt xa lối chơi hấp dẫn mà một số game nhập vai theo lượt mắc phải, đồng thời đưa vào lối chơi giải đố trên nền tảng cổ điển.”

Hãy xem đoạn giới thiệu của Beyond Galaxyland bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *