Fallout của Amazon Prime vượt qua 65 triệu người xem sau 16 ngày

Ngã ra ngoài đã mang lại thành công lớn cho Amazon Prime, trong khi thành công của chương trình cũng dẫn đến doanh thu và số lượng người chơi phục hồi cho Bethesda’s Ngã ra ngoài Trò chơi. Tuần trước, có thông tin cho rằng chương trình đã có hơn 5 triệu lượt xem trong cả tuần đầu tiên, thu về hơn 2,5 tỷ giờ xem tổng cộng. Bây giờ, số liệu cập nhật đã được tiết lộ.

Nó đã được xác nhận rằng Ngã ra ngoài chương trình đã có hơn 65 triệu người xem trong 16 ngày đầu tiên. Theo Hạn chót, đó là lượt xem nhiều thứ hai mà một chương trình Amazon Prime có được trong khung thời gian 16 ngày cho đến nay và nhiều nhất kể từ đó. Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền lực vào năm 2022.

Trong khung thời gian 16 ngày, Ngã ra ngoài cũng là chương trình được xem nhiều nhất của Amazon Prime cho đến nay trong nhóm nhân khẩu học từ 18-34, đồng thời đây cũng là chương trình được xem nhiều nhất trên toàn cầu của nền tảng này, với 60% lượng người xem đến từ bên ngoài Hoa Kỳ. Đặc biệt, Pháp, Anh và Brazil đã thu hút được số lượng đáng kể.

Hơn một tuần sau Ngã ra ngoài được công chiếu, Amazon thông báo rằng phần thứ hai đã chính thức được bật đèn xanh.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *