Danh sách cấp đua dự án Mugetsu

Bạn đang cố gắng quyết định con đường nào bạn muốn đi với vị trí lưu? Soul Reaper? Người sắp xếp? Quincy? Fullbringer? Các tùy chọn có vẻ hơi khó khăn! Tuy nhiên, không sao cả, danh sách cấp độ cuộc đua Project Mugetsu của chúng tôi ở đây để phân loại mức độ nguy hiểm và mức độ đáng thất vọng. Hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi và bạn sẽ nhanh chóng kết thúc cảnh PVP.

Dự án Mugestu hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về Bankai tốt nhất trong Dự án Mugetsu, nếu bạn đang theo đuổi con đường Soul Reaper.

Danh sách cấp đua dự án Mugetsu

Dưới đây là bảng xếp hạng của chúng tôi, kèm theo lời giải thích về từng cấp và chủng tộc nào thuộc về chúng. Chúng tôi xếp hạng từ S, tốt nhất, xuống D, kém ấn tượng nhất. Bằng cách đó, bạn sẽ có một tài liệu tham khảo nhanh cho các lựa chọn của mình.

S

Cuộc đua tốt nhất với tiềm năng cao nhất về chỉ số và sức mạnh. Đây là những cơ hội thăng tiến và có rất nhiều lựa chọn cũng như mang lại những con số ấn tượng.

  • Vasto Lorde/Vastocar (Tối đa)

MỘT

Đây chắc chắn là những cuộc đua tốt để tham gia. Chúng đi kèm với vô số tùy chọn để nâng cấp và cho phép tạo ra nhiều kiểu xây dựng đa dạng và tiến bộ.

  • Vasto Lorde/Vastocar
  • Thần chết

B

Chúng có thể sử dụng được nhưng có chỉ số ở mức trung bình so với các đồng nghiệp của chúng hoặc khá hạn chế về các tùy chọn về sức mạnh và nâng cấp.

C

Hoặc nhằm mục đích trở thành một giai đoạn chuyển tiếp hoặc chúng là phiên bản cấp thấp hơn của các chủng tộc cấp cao hơn. Khá áp đảo trong các chi;.

D

Hãy phát triển khỏi những điều này ngay khi bạn có thể, chúng là thứ cần phải đấu tranh hơn là thứ để đặt vào.

Danh sách cấp độ dựa khá nhiều vào ý kiến. Nếu bạn thích chủng tộc cấp thấp hoặc ghét chủng tộc cấp cao, thì không sao cả! Đừng cảm thấy bạn cần phải thay đổi lối chơi của mình. Bạn có thể tìm thấy những cách sử dụng chúng mà chúng tôi không có.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *