Cựu sinh viên LucasArts Matthew Shell đã qua đời

Matthew Shell, một cựu chiến binh trong ngành trò chơi và LucasArts, đã qua đời.

Người dẫn chương trình Giải thưởng Trò chơi Geoff Keighley đã chia sẻ tin tức trên mạng xã hội cuối tuần qua.

Shell gia nhập ngành trò chơi vào năm 2002 khi ông gia nhập Sega of America với tư cách là giám đốc dự án. Anh ấy đã làm việc với nhà xuất bản trong một năm.

Các khoản tín dụng trò chơi của anh ấy tại Sega bao gồm Virtua Tennis, Sega Rally Championship và Sonic Advance 2.

Sau đó, Shell tiếp tục làm việc tại bộ phận LucasArts của Lucasfilm trong 14 năm. Lần cuối cùng anh ấy làm giám đốc tiếp thị sản phẩm cấp cao và rời công ty vào năm 2017. Khi ở đó, anh ấy làm công việc tiếp thị cho các trò chơi điện tử Star Wars như Star Wars: Battlefront 2, Lego Star Wars và Star Wars: Empire at War.

Sau đó, Shell gia nhập Disney với vai trò giám đốc tiếp thị thương hiệu trong 5 năm. Tại Disney, anh tiếp tục làm công việc tiếp thị các tựa game LucasArts.

Anh đã tạo ra các chiến dịch thương hiệu cho các trò chơi như Star Wars: Hunters, Star Wars: Galaxy of Heroes và gần đây nhất là Star Wars Jedi: Survivor.

Shell đã được các đồng nghiệp cũ ca ngợi trên mạng xã hội.

Tony Rowe, trước đây làm việc tại LucasArts, nói“Matt Shell, đồng nghiệp của tôi từ thời LucasArts, đã đột ngột qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ vào tuần này. Anh ấy luôn rất giỏi trong việc giúp mọi người biết thông tin và hào hứng với các trò chơi của chúng tôi và sẽ rất nhớ.”

Ray Almeda, trưởng nhóm PR toàn cầu của EA Sports, người trước đây từng làm việc tại LucasArts, nói“Tôi biết Matt khoảng một thập kỷ khi chúng tôi làm việc cùng nhau để mang trò chơi Star Wars đến với mọi người khi chúng tôi đi du lịch khắp thế giới. Anh ấy đã làm việc đó với LucasArts trong 20 năm.”

“Chúng ta sẽ nhớ những câu chuyện cười của anh ấy, tình yêu với món bánh pudding kẹo bơ cứng, trải nghiệm về món nướng, lễ kỷ niệm chức vô địch của Warriors vào đêm hôm đó, và tất nhiên, cả cộng đồng người hâm mộ sâu sắc dành cho Người khổng lồ San Francisco của anh ấy. Hãy yên nghỉ trên thiên đường, bạn của tôi, và cầu mong sức mạnh sẽ ở bên anh ấy.” bạn luôn luôn.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *