Chương trình truyền hình Fallout chính thức được gia hạn thêm mùa 2

Chương trình truyền hình Fallout của Amazon Prime đã được gia hạn thêm mùa thứ hai.

Thông tin này đã được xác nhận ngày hôm qua, sau một báo cáo từ Variety hồi đầu tháng này, cho biết chương trình sẽ nhận được 25 triệu USD tín dụng thuế cho việc quay phần 2, được chuyển đến California.

Người dẫn chương trình Geneva Robertson-Dworet và Graham Wagner chuẩn bị trở lại, cũng như các nhà sản xuất điều hành Jonathan Nolan, Lisa Joy và Athena Wickham. Giám đốc điều hành xuất bản của Bethesda, Todd Howard và giám đốc điều hành xuất bản của Bethesda Softworks, James Altman cũng sẽ tái tham gia với tư cách điều hành sản xuất.

Chương trình là sản phẩm hợp tác giữa Amazon MGM Studios, Kilter Films, Bethesda Game Studios và Bethesda Softworks.

Người đứng đầu Amazon MGM Studios Jennifer Salke nhận xét: “Tiêu chuẩn rất cao đối với những người yêu thích trò chơi điện tử mang tính biểu tượng này và cho đến nay, chúng tôi dường như đã vượt quá sự mong đợi của họ, đồng thời thu hút hàng triệu người hâm mộ mới đến với loạt phim. Dàn diễn viên do Ella Purnell dẫn đầu, Aaron Moten, Walton Goggins và Kyle MacLachlan đã đánh bật nó ra khỏi công viên!”

Cô ấy tiếp tục: “Chúng tôi rất vui mừng được công bố phần hai chỉ sau một tuần ra mắt và đưa người xem đi xa hơn nữa vào thế giới siêu thực của Fallout.”

Amazon cho biết Fallout, tất cả các tập đều được phát hành vào ngày 10 tháng 4, nằm trong số ba tựa phim được xem nhiều nhất từ ​​trước đến nay trên Prime Video, và được xem nhiều nhất kể từ Rings of Power.

Đã có hiệu ứng quả cầu tuyết ấn tượng đối với các trò chơi của Bethesda, với doanh thu hàng ngày của Fallout Shelter tăng lên 80.000 USD và doanh số bán trò chơi Fallout tăng trên khắp châu Âu, trong đó Fallout 4 giành lại vị trí số 1.

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *