Blizzard cho biết việc hủy bỏ BlizzCon 2024 không phải là quyết định của Microsoft

Với việc Blizzard Entertainment đang chuẩn bị phát hành một số tựa game lớn sắp ra mắt, nhiều người đã kỳ vọng rằng công ty sẽ có nhiều điều để nói tại BlizzCon vào cuối năm nay. Tuy nhiên, gần đây có thông báo rằng Blizzard đã quyết định không tổ chức sự kiện này vào năm 2024. Với việc Microsoft mua lại Activision Blizzard vào năm ngoái, có một số người thắc mắc liệu có phải công ty mẹ mới của Blizzard đã đưa ra quyết định không tham dự hay không. tổ chức sự kiện BlizzCon năm nay, nhưng có vẻ như điều đó đã không xảy ra.

Trong một tuyên bố được cung cấp cho Windows Central, đại diện của Blizzard Entertainment đã xác nhận rằng việc hủy bỏ BlizzCon 2024 là quyết định của chính Blizzard chứ không phải của Microsoft. Công ty cảm thấy rằng mặc dù có rất nhiều điều để chia sẻ trong suốt năm nay, nhưng thời điểm “không phù hợp cho một sự kiện duy nhất.”

Đại diện của Blizzard cho biết: “Đây là một quyết định của Blizzard. “Trước đây, chúng tôi đã khám phá các hình thức sự kiện khác nhau và đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi bỏ qua BlizzCon hoặc thử điều gì đó mới mẻ. Mặc dù chúng tôi có những điều tuyệt vời để chia sẻ vào năm 2024, nhưng thời điểm không phù hợp cho một sự kiện duy nhất vào cuối năm.”

Sắp tới, Blizzard Entertainment sẽ phát hành Diablo 4: Con tàu hận thù Thế giới Warcraft: Cuộc chiến bên trong vào cuối năm nay và công ty có kế hoạch làm nổi bật chúng một cách riêng lẻ.

“Thay vào đó, chúng tôi muốn tập trung vào việc làm nổi bật từng trò chơi và khoảnh khắc của chúng – Warcraft nhiều ngày kỷ niệm, các bản phát hành sắp tới của Thế giới Warcraft: Cuộc chiến bên trongDiablo 4s mở rộng đầu tiên, Con tàu thù hận đặc biệt,” đại diện của Blizzard cho biết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *