Bethesda dường như có hai dự án bụi phóng xạ chưa được công bố đang được thực hiện

Đã sáu năm kể từ khi Bụi phóng xạ 76 ra mắt, và đã gần một thập kỷ kể từ đó bụi phóng xạ 4. Ngay cả khi sự nhiệt tình xung quanh nhượng quyền thương mại không cao như hiện tại nhờ vào sự thành công vang dội của Amazon Prime Ngã ra ngoài loạt phim, nhu cầu về một trò chơi mới vẫn sẽ rất lớn, nhưng sau chương trình, điều đó có vẻ đúng gấp đôi. Và mặc dù rõ ràng là còn phải mất một thời gian nữa (ít nhất là vậy) trước khi trò chơi mới được chờ đợi từ lâu này được phát hành, nhưng có vẻ như Bethesda thực sự có thể có hai trò chơi mới không được báo trước. Ngã ra ngoài các dự án đang được thực hiện ở một mức độ nào đó.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Kinda Funny Games, trong khi đang đi đầu trong lộ trình dài hạn chung mà Bethesda hiện đang ấp ủ cho Ngã ra ngoài nhượng quyền thương mại, Todd Howard của Bethesda Game Studios đã đề cập đến những thứ như mùa thứ hai của chương trình nói trên, tựa game di động Ngã ra ngoài Nơi trú ẩnvà các bản cập nhật liên tục cho Bụi phóng xạ 76. Bên cạnh những điều đó, thật thú vị, Howard dường như cũng đề cập đến hai dự án chưa được xác định, chưa được báo trước.

“Chúng tôi nhìn vào những gì chúng tôi đang làm với [Fallout] nhượng quyền thương mại và sau đó chúng tôi nói rằng chúng tôi vẫn cảm thấy hài lòng về điều đó – tôi không thể tiết lộ điều đó ngay bây giờ – nhưng đây là đường băng cho chúng tôi Ngã ra ngoài như một nhượng quyền thương mại,” anh ấy nói (thông qua IGN). “Khi nào Phần 2 diễn ra? Chúng ta đang làm gì trên thiết bị di động? Chúng ta đang làm gì ở [Fallout 76]? Chúng ta đang làm gì với thứ này? Chúng ta đang làm gì với thứ khác này? Và khi nào chúng sẽ hạ cánh? Và một lần nữa, nếu tôi có thể búng ngón tay và khiến tất cả chúng sẵn sàng thì tôi sẽ làm. Nhưng điều quan trọng là làm thế nào để chúng tôi cung cấp những thứ này ở mức chất lượng cao? Đó luôn là điều quan trọng nhất.”

Tất nhiên, chúng tôi biết rằng một số công việc ban đầu đã diễn ra trên bụi phóng xạ 5đây sẽ là trò chơi tiếp theo mà Bethesda Game Studios phát triển sau Cuộn giấy già 6 đã không còn phù hợp nữa (dù điều đó xảy ra trong nhiều năm nữa trong tương lai). Một lần nữa, nhà báo Jez Corden gần đây tuyên bố rằng Microsoft đang tìm cách đẩy nhanh quá trình đó, vì vậy có thể mọi thứ có thể thay đổi.

Điều thú vị là các tài liệu nội bộ của Microsoft bị rò rỉ năm ngoái cho thấy rằng bản remaster của bụi phóng xạ 3 cũng đang được thực hiện. Tuy nhiên, với các tài liệu có từ năm 2020, không có thông tin cụ thể nào về việc liệu bản remaster có mục đích vẫn đang được triển khai hay không.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *