Bản cập nhật phòng thí nghiệm ‘Những người sống sót của ma cà rồng’ hiện đã có trên thiết bị di động và hơi nước, mang đến các giai đoạn, nhân vật, vũ khí mới, v.v. trước DLC ‘Contra’ – TouchArcade

Tại buổi giới thiệu nhạc indie Triple-I Initiative gần đây, poncle đã công bố ma cà rồng sống sót (Miễn phí) cho PS5 và PS4 sẽ ra mắt vào mùa hè này và cũng nêu chi tiết về ma cà rồng sống sót DLC ‘Chiến dịch súng’. Đây là sự hợp tác giữa ma cà rồng sống sót và của Konami Ngược lại loạt. Nó ra mắt vào ngày 9 tháng 5, nhưng chúng tôi vừa có một bản cập nhật miễn phí khá lớn được phát hành trực tuyến cho trò chơi trên iOS, Android và Steam. Tôi chưa thấy bản cập nhật trực tiếp trên Switch hoặc Xbox vào thời điểm viết bài này. Bản cập nhật này đã được tiết lộ cùng với Contra DLC, nhưng chúng tôi không có thông tin chi tiết về nội dung một cách chính thức. Bản cập nhật miễn phí mới này có tên là ma cà rồng sống sót Bản cập nhật trong phòng thí nghiệm mang đến hai giai đoạn mới, hai nhân vật mới, hai vũ khí mới, một thụ động mới, v.v. Nếu bạn tò mò về các ghi chú vá lỗi có nội dung tiết lộ (được cảnh báo), chúng sẽ nằm bên dưới đoạn giới thiệu video được nhúng cho DLC sắp tới.

Các ma cà rồng sống sót Bản cập nhật Phòng thí nghiệm mang đến giai đoạn Thử thách Phòng thí nghiệm, nhân vật Santa Ladonna và Gyoruntin, giai đoạn Tiền thưởng Carlo Cart, v.v. trong bản cập nhật này. Bạn có thể sử dụng phép thuật để mở khóa chúng hoặc mở khóa chúng theo cách thông thường. Nếu gần đây bạn không chơi trò chơi này, hãy đọc ấn tượng co-op của tôi về phiên bản Steam tại đây và bài đánh giá Nintendo Switch của tôi tại đây để biết chi tiết về các phiên bản và bản cập nhật gần đây. Bạn cũng có thể đọc bài đánh giá Steam Deck của tôi về ma cà rồng sống sót từ khi ra mắt phiên bản 1.0 tại đây, bài đánh giá Legacy of the Moonspell DLC tại đây, bài đánh giá iOS tại đây, bài đánh giá Tides of the Foscari DLC tại đây và bài đánh giá DLC Cuộc họp khẩn cấp tại đây. Chúng tôi cũng đã giới thiệu nó là Trò chơi của Tuần khi nó ra mắt. Bạn có thể lấy ma cà rồng sống sót trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Hãy xem chủ đề diễn đàn của chúng tôi tại đây để biết thêm thảo luận và ấn tượng về trò chơi. Gần đây bạn có chơi nó không và bạn nghĩ gì về bản cập nhật mới này?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *