Bản cập nhật Fall Guys Fall Forever bổ sung thêm khả năng chơi, trò chuyện vô tận và nhiều hơn thế nữa

Bản cập nhật Fall Guys Fall Forever sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 5 năm 2024. Bản cập nhật này mang đến một cách mới để tận hưởng Blunderdome với Chế độ khám phá. Trong chế độ này, người chơi có thể thoải mái điều hướng các cấp độ khác nhau do người dùng tạo mà không bị hạn chế về thời gian, mang lại trải nghiệm thoải mái hơn. Bản cập nhật kéo dài giới hạn thời gian lên 30 phút, mang đến nhiều thời gian để người chơi vui chơi và đánh giá cao những khía cạnh kỳ quặc của Fall Guys cùng bạn bè.

Bản cập nhật chế độ Khám phá rất lớn và có rất nhiều thứ mà mọi người mong muốn nhưng nghĩ rằng sẽ không có. Bản cập nhật mang đến tính năng chuyển đổi cấp độ tự động mới. Không còn màn hình chờ đợi; bạn sẽ được đưa lên một tầm cao mới với những người chơi háo hức khác, duy trì sự phấn khích cạnh tranh. Nếu bạn thấy một cấp độ quá khó, Chế độ khám phá cho phép bạn bỏ qua các cấp độ và chuyển thẳng sang cấp độ tiếp theo.

Bản cập nhật Fall Forever mang lại nhiều điều hơn là chỉ Chế độ khám phá. Nó cải thiện các tính năng xã hội bằng cách thêm một cụm từ và bánh xe biểu tượng cảm xúc, giúp người chơi giao tiếp với nhau dễ dàng hơn. Điều này bao gồm các tùy chọn để chào hỏi thân thiện, yêu cầu trợ giúp trong một cấp độ khó khăn hoặc ăn mừng một chặng chạy thành công.

Điều này rất quan trọng vì bây giờ bạn có thể nhảy lên lưng người chơi khác và để họ đưa bạn vượt qua chướng ngại vật hoặc thử thách. Thành thật mà nói, đây là một trong những tính năng mới thông minh nhất và tốt nhất. Nếu bạn chưa đủ giỏi và đang chơi với bạn bè hoặc người thân, họ có thể giúp bạn.

Bản cập nhật mới dành cho Fall Guys bao gồm “đối tượng điều khiển” cho phép người sáng tạo thêm các yếu tố xoay và chuyển động vào cấp độ của họ. Điều này có khả năng dẫn đến nội dung do người dùng tạo đa dạng và hấp dẫn hơn.

Đây là một trong những cập nhật lớn nhất của trò chơi, thay đổi hoàn toàn mọi thứ. Nó sẽ làm cho trò chơi hoàn toàn khác biệt vì giờ đây nó sẽ trở nên bình thường hơn nhiều. Chúng tôi sẽ xem liệu điều đó có giúp tăng hay gây tổn hại đến lượng người chơi hay không, nhưng tôi chắc chắn sẽ quay lại khi trò chơi này phát hành.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *