Alan Wake 2 vẫn chưa lấy lại được ngân sách

Remedy Entertainment đã công bố báo cáo tài chính quý đầu tiên của năm 2024 và có vẻ như phần tiếp theo của phim kinh dị sinh tồn Alan thức dậy 2 vẫn chưa thu hồi được ngân sách phát triển và tiếp thị.

Trong tuyên bố, Remedy nói rằng Alan thức dậy 2trò chơi đã bán được 1,3 triệu bản vào thời điểm cuối cùng (do đó trở thành trò chơi Remedy bán chạy nhất), đã “thu lại một phần đáng kể chi phí phát triển và tiếp thị” tính đến quý 1 năm 2024, tức là không phải toàn bộ chi phí nói trên.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn được Remedy báo cáo doanh thu được cải thiện so với cùng kỳ năm trước; Hãng phim Phần Lan cho biết doanh thu của họ trong quý này là 10,8 triệu euro, tăng 56,2% so với quý đầu tiên năm ngoái.

Alan thức dậy 2 dường như vẫn không mang lại lợi nhuận cho Remedy.

Báo cáo tài chính của Remedy cũng bao gồm thông tin cập nhật về các dự án đang diễn ra của studio, bao gồm Điều khiển phần ngoại truyện Tên mã Condormà cuối cùng có thể được gọi hoặc không FBC: Hỏa hoạn.

Thần điêu đại hiệp Theo Remedy, là ở “giai đoạn phát triển cuối cùng trước khi trò chơi ra mắt”. Hãng phim cho biết vòng lặp cốt lõi của trò chơi là “hấp dẫn” và nó sẽ mang lại “góc Khắc phục độc đáo” cho thể loại này (có lẽ nó có nghĩa là game bắn súng nhiều người chơi phục vụ trực tiếp).

Đối với Kiểm soát2phần tiếp theo sắp tới của cuộc phiêu lưu hấp dẫn năm 2019 Điều khiểnRemedy cho biết dự án sẽ “tiến tới giai đoạn sẵn sàng sản xuất” vào cuối năm nay.

Sắp tới Max Payne trong khi đó, các bản làm lại sẽ chuyển sang sản xuất hoàn chỉnh vào cuối năm 2024, trong khi Tên mã Kestrel vẫn đang được hoàn thiện “trong giai đoạn ý tưởng”. Có lẽ sẽ còn rất lâu nữa trò chơi thứ hai mới chính thức được ra mắt.

chim cắt đang được hợp tác cùng với Tencent, công ty gần đây đã tăng đầu tư vào Remedy từ 5% lên gần 15% cổ phần của nhà phát triển Phần Lan.

Bắn súng Max Payne trong phiên bản gốc của trò chơi đang được Remedy làm lại
Biện pháp khắc phục Max Payne các bản làm lại sẽ được sản xuất đầy đủ trong năm nay.

Biện pháp khắc phục kết thúc tuyên bố của mình bằng cách đề cập lại việc mua lại quyền đối với Điều khiển từ nhà xuất bản cũ 505 Games.

Studio cho biết giờ đây họ có thể chọn cách phát triển tốt nhất Điều khiển Alan Wake theo quyết định riêng của mình và dự kiến ​​doanh thu và lợi nhuận hoạt động sẽ tăng trong suốt thời gian còn lại của năm.

Tất nhiên, một trong những cách mà Remedy có thể tạo thêm doanh thu cho Alan thức dậy 2 sẽ phát hành trò chơi trên Steam, nhưng không rõ liệu điều đó có xảy ra hay không.

Trong một cuộc gọi hội nghị thảo luận về kết quả tài chính ngày hôm nay, Remedy được hỏi thẳng rằng liệu Alan thức dậy 2 sẽ có sẵn trên các nền tảng PC khác, bao gồm cả Steam.

Tuy nhiên, biện pháp khắc phục từ chối đưa ra câu trả lời; hãng phim nói rằng mặc dù họ thừa nhận “suy đoán” liên quan đến Alan thức dậy 2 trên Steam, Remedy hiện không có gì để công bố về mặt này.

Dù điều này có xảy ra hay không thì vẫn còn phải chờ xem, nhưng hiện tại, mục tiêu ngắn hạn của Remedy có thể là đảm bảo rằng Alan thức dậy 2 có thể mang lại lợi nhuận. Hãy hy vọng DLC ​​sắp tới của trò chơi có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *