Trò chơi hội đồng Warhammer 40.000 Darktide được Games Workshop công bố

Một Warhammer 40.000 Darktide trò chơi board đang đến. Games Workshop sẽ chuyển thể trò chơi bắn súng co-op trực tuyến lấy bối cảnh thế giới tương lai xa xôi đầy u ám của Búa chiến 40.000 và mang nó đến các bàn chơi game, hoàn chỉnh với các mô hình thu nhỏ độc đáo dựa trên dàn nhân vật của nó.

Các Warhammer 40.000 Darktide thông báo trò chơi hội đồng

Trong một bài đăng chính thức của Cộng đồng Warhammer, Games Workshop giải thích những gì Warhammer 40.000 Darktide trò chơi hội đồng sẽ chứa. Nhìn chung, câu chuyện chính không thay đổi. Một mầm bệnh chết người đã lây lan khắp thành phố tổ ong Tertium, và những người bảo vệ nó đã chết hoặc bị Chaos làm tha hóa.

Được rồi, hãy đặt cược xem ai sẽ sống lần này.

Để ngăn chặn cuộc xâm nhập này và để đảm bảo không có gì có giá trị bị mất, Tòa án dị giáo có các đội vũ trang mạnh mẽ gồm những kẻ từ chối vô vọng từ các nhà tù của Hoàng gia để giải quyết vấn đề. Một đến bốn người chơi đảm nhận các vai trò khác nhau: Cựu chiến binh, Zealot, Ogryn và Psyker. Các nhiệm vụ gần như tự sát và bạn dễ dàng bị thay thế. Chúc may mắn.

Các Warhammer 40.000 Darktide trò chơi điện tử được phát hành vào tháng 11 năm 2022. Đây là trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất co-op, nơi người chơi hợp tác cùng nhau để chiến đấu với kẻ thù, hoàn thành mục tiêu và cố gắng không chết. Nó được phát triển bởi Fatshark, cùng studio đằng sau Thuốc trừ sâu Warhammer Trò chơi. Nó vẫn đang nhận được sự hỗ trợ tích cực của nhà phát triển.

bên trong Warhammer 40.000 Darktide trò chơi cờ bàn, bốn vai trò khác nhau này sẽ được thể hiện bằng một trò chơi cổ điển Búa chiến 40.000 thu nhỏ. Ngoài ra, trò chơi sẽ chứa các mô hình thu nhỏ của kẻ thù. Chúng bao gồm Kẻ bảo vệ phản bội và Poxwalkers của Nurgle. Nhìn chung, hộp sẽ chứa 20 bức tượng nhỏ.

Nhìn chung, chơi một phiên của Warhammer 40.000 Darktide trò chơi board game sẽ quen thuộc với Đội tiêu diệt Warhammer 40.000 người chơi. Người chơi sẽ trải qua một số nhiệm vụ liên kết chặt chẽ với nhau, tham gia vào các cuộc giao tranh với lũ kẻ thù.

Theo GW, đây là nơi hoàn hảo để giới thiệu bối cảnh cho những người có sở thích đầy tham vọng và là một cách tuyệt vời để xem qua trò chơi phụ về cuộc giao tranh. Hiện tại chưa có ngày phát hành được xác nhận cho tựa game này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *