Tomb Raider làm lại vá các áp phích pinup của Lara Croft

Một bản vá gần đây cho Tomb Raider I-III Đã làm lại bộ sưu tập đã vá lại một số áp phích hình quả trứng Phục sinh có trong bản gốc.

Chúng không chỉ xuất hiện trong bản gốc mà dường như còn được đưa vào với nhiều chi tiết có độ phân giải cao hơn trong sản phẩm được làm lại, khiến một số người hâm mộ thắc mắc tại sao Aspyr và Crystal Dynamics lại bận tâm.

Lara Croft đã là một trong những nhân vật “nữ tính” mang tính biểu tượng nhất trong làng game kể từ khi trò chơi đầu tiên của cô ra mắt vào năm 1996, và các tấm áp phích là một chi tiết nổi tiếng đối với người hâm mộ.

Khi Tomb Raider được làm lại được phát hành vào đầu năm nay, người hâm mộ rất vui khi thấy các áp phích được đưa vào mà không bị Aspyr cắt. Nhưng hai tháng sau khi trò chơi được phát hành, Aspyr dường như đã cố tình xóa các áp phích khỏi trò chơi.

Người hâm mộ đã hy vọng rằng trò chơi sẽ không bị kiểm duyệt sau khi Crystal Dynamics thêm cảnh báo nội dung vào bộ sưu tập trong đó tuyên bố rõ ràng rằng họ sẽ kiểm duyệt. không đang xóa nội dung.

“Các trò chơi trong bộ sưu tập này chứa đựng những mô tả xúc phạm về con người và các nền văn hóa bắt nguồn từ chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thành kiến ​​sắc tộc. những khuôn mẫu này có hại sâu sắc, không thể tha thứ được và không phù hợp với các giá trị của chúng tôi tại Crystal Dynamics.”

“Thay vì xóa nội dung này, chúng tôi đã chọn hiển thị nó ở đây ở dạng ban đầu, không thay đổi, với hy vọng rằng chúng tôi có thể thừa nhận tác động có hại của nó và rút kinh nghiệm từ nó.”

Tomb Raider I-III Remastered hiện có sẵn cho PC (thông qua Steam), Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4 và PlayStation 5. Bạn có thể xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *