Thử nghiệm kỹ thuật của Hades 2 kết thúc vào ngày 29 tháng 4

Bài kiểm tra kỹ thuật của Supergiant Games dành cho Địa ngục 2 sẽ kết thúc vào ngày 29 tháng 4. Như đã hứa, nó diễn ra lâu hơn một tuần và chưa đầy một tháng, nhưng dường như đã thành công. Nhóm đã xác định và giải quyết “một số vấn đề chính mà trước đây chúng tôi không thể tìm ra”. Sau khi kết thúc, quyền truy cập sớm sẽ khởi chạy “tương đối sớm” sau đó.

Mặc dù nội dung của quyền truy cập sớm chưa được tiết lộ nhưng bài kiểm tra kỹ thuật đã cung cấp khu vực đầu tiên trong trò chơi và quyền truy cập vào hai loại vũ khí. Nó cũng có các cơ chế mới như Tấn công Omega và phép thuật, với nhân vật chính Melinoë phải quản lý Mana. Người chơi có thể sử dụng một số Boons từ các vị thần mới (Apollo, Hestia) và trở lại (Zeus, Aphrodite, Poseidon) của Pantheon Hy Lạp.

Các hoạt động mới như trồng trọt, đào bới và khai thác cũng được giới thiệu, cung cấp nguyên liệu cho các phần thưởng khác nhau. Xem thêm cách chơi từ bài kiểm tra kỹ thuật tại đây. Địa ngục 2 quyền truy cập sớm sẽ có sẵn cho PC thông qua Steam và Epic Games Store, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *