SOWON: Toy Wonderland sắp có cổng Switch

Nhà xuất bản CFK và nhà phát triển PUMPKIN đã công bố SOWON: The Toy Wonderland sẽ có cổng Nintendo Switch.

Trò chơi phiêu lưu giải đố sẽ đến với Nintendo Switch vào ngày 2 tháng 5. SOWON ban đầu được phát hành cho Windows PC (thông qua Steam) vào tháng 10 năm 2022.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Một đêm nọ, cánh cửa gác mái vốn luôn đóng kín bỗng mở ra, đưa cô gái rơi vào một thế giới xa lạ. Liệu cô ấy có thể trở về nhà được không?

“Tất cả đồ chơi đi đâu rồi?”

Trong lúc cha mẹ của cô bé biến mất, một lời mời bí ẩn được để lại ở vị trí của họ bởi một thực thể có vẻ quen thuộc. Cô gái mở cánh cửa gác mái luôn bị khóa và dũng cảm mạo hiểm đi tìm cha mẹ mình… Ở đó, cô tìm thấy một thế giới đồ chơi kỳ lạ và xinh đẹp!

SOWON: The Toy Wonderland là một trò chơi phiêu lưu kể về Sowon, một cô gái vô tình lạc vào thế giới đồ chơi. Người chơi phải tìm kiếm từng ngóc ngách trên bản đồ để tìm gợi ý, dấn thân vào thế giới đầy rẫy những câu đố bí ẩn này.

Liệu Sowon có thể làm sáng tỏ những bí ẩn của lời mời và quay trở lại thế giới của cô ấy không?

Đặc trưng

  • Đến thế giới của những món đồ chơi bí ẩn – Thế giới này dường như khác xa với thực tế bằng cách nào đó… Nó đẹp hơn, kỳ dị và kỳ quái hơn. Đắm mình trong đồ họa độc đáo khiến thế giới cổ tích này được thể hiện một cách dễ thương trông như thể được tạo ra từ đất sét.
  • Lò xo đồng hồ thay vì trái tim và bông thay vì dạ dày – Gặp đủ loại búp bê và đồ chơi sống trong thế giới đồ chơi này. Nếu mỗi nhân vật, với ngoại hình, hành động và cảm xúc của riêng mình, được thực hiện điều ước, con đường từng bị chặn có thể biến thành một lối đi mới!
  • Một bữa tiệc câu đố khơi dậy trí tò mò của bạn – Giải các câu đố và trò chơi nhỏ, mỗi trò chơi đều mang những mánh lới quảng cáo đa dạng nhưng trực quan và hình ảnh đầy màu sắc để bạn tiến về phía trước. Mỗi người đều có câu trả lời! Hãy để ý đến môi trường xung quanh để nắm bắt được những gợi ý nhỏ nhất. Nếu bạn sử dụng trí tưởng tượng của mình để tìm ra câu trả lời, bạn có thể tìm ra giải pháp trước khi bạn biết điều đó…
  • Một lời mời và những câu chuyện ẩn giấu – Ai có thể gửi lời mời đó? Khuôn mặt quen thuộc này có thể là của ai? Chúng ta không thể chắc chắn về bất cứ điều gì, nhưng hãy cùng Sowon tham gia vào cuộc phiêu lưu của cô ấy vào không gian xa lạ nhưng đầy hấp dẫn này.

CFK, PUMPKIM, SOWON

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *